Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng dự bị trong ngày Yokohama FC thua đậm

Thứ Tư 08/03/2023 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù được HLV Shuhei Yomoda đăng ký trong trận đấu trước Sanfrecce Hiroshima song tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn chưa có trận ra sân cho Yokohama FC.

Công Phượng dự bị trong ngày Yokohama FC thua đậm

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng thoát cảnh bị ngó lơ khi có lần đầu được HLV Shuhei Yomoda đăng ký tên trong đội hình ra sân của Yokohama.

Đây là trận đấu đầu tiên tại bảng C, J.League Cup 2023 hay còn gọi là Cúp Nhật Bản. Theo đó, tiền đạo sinh năm 1995 đóng vai trò dự bị cho tiền đạo Marcelo Ryan, người mang áo số 9.

Tuy nhiên, Công Phượng chỉ có thể theo dõi đồng đội thi đấu chứ không được sử dụng. HLV Shuhei Yomota đã sử dụng cả 5 quyền thay đổi người ở các phút 63 (thay 3 người), 69 và 83, trong tổng số 7 cầu thủ được đăng ký dự bị.

Công Phượng dự bị trong ngày Yokohama FC thua đậm 1

 Công Phượng vẫn chưa có trận đá chính cho Yokohama FC

Chỉ còn lại Công Phượng và thủ môn Rokutan là không được vào sân. Cho đến hiện tại, tiền đạo sinh năm 1995 chưa được thi đấu một phút nào cho đội 1 Yokohama FC.

Về trận đấu của Yokohama FC, họ có bàn mở tỷ số ở phút 59 do công của Caprini. Sau bàn thua, Sanfrecce Hiroshima vùng lên ép sân mạnh mẽ. Từ phút 75 đến 88, họ liên tiếp ghi 3 bàn để ngược dòng đánh bại Yokohama với tỷ số 3-1.

Đây mới là lượt đầu tiên trong tổng số 6 lượt tại vòng bảng J.League Cup 2023. Vậy nên, Yokohama FC vẫn còn cơ hội đi sâu ở giải đấu truyền thống này của Nhật Bản.

Lượt trận hai sẽ diễn ra vào ngày 26/3 khi đội bóng của Công Phượng tiếp Vissel Kobe trên sân nhà. Sau bốn trận đầu mùa, Yokohama vẫn chưa biết thắng với 3 trận thua 1 trận hoà. Ngày 12/3, đội làm khách trước FC Tokyo ở vòng bốn J-League 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X