Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng vẫn chưa có gì tiến bộ

Thứ Tư 15/02/2017 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Công Phượng đã ghi bàn trong 2 trận liên tiếp nhưng vì đối thủ quá yếu nên chưa thể nói trước điều gì.

=> Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức mới nhất về V League.

Cong Phuong van chua co gi tien bo hinh anh
Công Phượng vẫn có quá nhiều tình huống xử lý rườm rà

Sau một thời gian rất dài im hơi lặng tiếng, Công Phượng đã ghi bàn trở lại ở 2 trận gần nhất. Đầu tiên là bàn thắng vào lưới U23 Malaysia trong một trận giao hữu. Mới đây, tiền đạo gốc Đô Lương đã sút tung lưới Cần Thơ tới 2 lần ở vòng 5 V-League. Với nhiều người thì Công Phượng đang trở lại nhưng chuyên gia Lê Thụy Hải thì không coi đó là sự tiến bộ.

HLV này nói: "Tại sao mọi người cứ nhắc tới chuyện "hồi sinh" Công Phượng? Em ấy mới 21, 22 thì phải mong đi lên, chứ sao lại mong trở lại như cũ? Đấy là điều tôi thấy rất lạ. Tôi thấy Công Phượng thì chưa có gì tiến bộ cả. Trước đây như thế, giờ như này thì không có gì tiến bộ”.

Dư âm HAGL 3-0 Cần Thơ: Vui chút thôi chứ đừng vội mừng
Chiến thắng HAGL 3-0 Cần Thơ giúp đội bóng phố Núi tạm thoát khỏi vị trí cuối bảng. Mừng hơn là tiền đạo Công Phượng ghi bàn ở trận thứ 2 liên tiếp để dần...

“Công Phượng cố gắng tìm lại cái cũ, mà những cái đó giờ không có gì là lạ. Vì cái cũ là lúc em 17, 18. Giờ 21, 22 tại sao vẫn đi tìm cái đó? Còn ở 1 trận đấu thì chưa có gì. Có thể rất hay nhưng đã thể hiện được mình chưa? Không phải cứ làm bàn là hay. Tôi ít muốn bàn tới Công Phượng, chỉ mong em ấy trở lại mạnh mẽ. Qua người thì được rồi, vẫn vậy thôi, còn sáng tạo, ngẫu hứng, chơi tập thể... chứ không phải cứ dê dắt”. Cựu thuyền trưởng Bình Dương muốn Công Phượng phải đá đơn giản hơn nữa.

Theo HLV gốc Hà Đông này, để trở nên hiệu quả hơn thì Công Phượng cần tăng tốc độ trong các tình huống xử lý: "Công Phượng nên đá lùi lại là hợp lý nhưng không phải để kiến tạo, Công Phượng không phải người kiến tạo. Nhưng em ấy lùi về thì rộng hơn và có đất để phô diễn cá nhân, gây đột biến vì qua người tốt. Nhưng muốn đột biến thì cần tốc độ lớn hơn, tốc độ xuất phát lớn hơn, cần chơi nhanh hơn. Đội HAGL hôm qua chơi còn chậm lắm, sân đối phương không phát triển nhanh, người ta về rất dễ. Những pha đảo cánh, đổi hướng của HAGL thường bị bắt bài nên cần chơi nhanh hơn”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X