Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng và Tuấn Anh không thể so tài trên đất Nhật

Thứ Tư 08/06/2016 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tuấn AnhCông Phượng đã không được CLB Yokohama và Mito Hollyhock điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu khi hai đội bóng này chạm trán nhau trong trận đấu diễn ra vào chiều nay, thuộc vòng 17 J-League 2.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Mặc dù hôm nay là ngày Việt Nam ở Nhật Bản, vì thế mà nhiều người đã dự đoán rằng Tuấn Anh và Công Phượng sẽ được Yokohama và Mito Hollyhock tạo điều kiện tung vào sân để không phụ lòng mong đợi của những người hâm mộ Việt Nam. Thế nhưng cả hai đội bóng đã cho thấy sự chuyên nghiệp và cứng rắn của mình khi vẫn theo nguyên tắc trước đó của họ khi không để Tuấn Anh và Công Phượng thi đấu khi cả hai vẫn chưa sẵn sàng ra sân. Bộ đôi sinh năm 1995 này đều không có mặt trong đội hình chính cũng như danh sách dự bị trong trận đấu diễn ra vào 17h chiều nay 8/6, khiến cho tất cả người hâm mộ phải chưng hửng.

Cong Phuong va Tuan Anh khong the so tai tren dat Nhat hinh anh
Tuấn Anh và Công Phượng vẫn chưa được trọng dụng

Cho đến thời điểm này, Công Phượng mới chỉ có 8 phút ít ỏi thi đấu trong màu áo Mito Hollyhock tại J-League 2, trong khi đó, Tuấn Anh thậm chí còn chưa một lần xuất hiện trên sân. Trước đó không lâu, Chủ tịch CLB Yokohama sau khi sang thăm Việt Nam đã chỉ ra những điểm yếu khiến Tuấn Anh đến nay vẫn chưa được ra sân tại J-League: “Tiếng Nhật là một điều quan trọng mà Tuấn Anh chưa làm được. Bạn không thể hòa nhập cùng đội bóng khi không hiểu các kế hoạch, ý đồ chơi bóng của HLV. Thứ hai, Tuấn Anh cần thời gian tích lũy thể lực để đủ sức bền và khả năng cạnh tranh trong một môi trường thi đấu khắc nghiệt. Ngoài ra, cậu ấy cũng cần cải thiện khả năng phòng ngự ở vị trí của mình.”

Cũng theo Chủ tịch Koji Kitagawa, Tuấn Anh sẽ chỉ có cơ hội trong giai đoạn lượt về của mùa giải, diễn ra vào khoảng tháng 7 và tháng 8 tới, nhiều khả năng Công Phượng cũng sẽ phải chờ đến khi đó mới có nhiều cơ hội ra sân hơn. Trái lại, có vẻ như thông tin về việc Tuấn Anh và Công Phượng không thể đối đầu nhau ngày hôm nay cho thấy rằng tiền vệ Lương Xuân Trường đang thực sự đủ khả năng cạnh tranh vị trí đá chính tại Incheon United, giải đấu có thứ hạng cao nhất tại Hàn Quốc.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X