Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng và hành trình đáng quên ở Incheon

Chủ Nhật 02/06/2019 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công Phượng cuối cùng cũng chia tay Incheon. Đáng tiếc là anh không có đóng góp gì nổi bật ở đội bóng Hàn Quốc.
Giữa tháng 2, CLB Incheon thông báo sở hữu chữ ký của tiền đạo Công Phượng. Hơn 3 tháng sau, cả hai đã đường ai nấy đi. Công Phượng chia tay đội bóng Hàn Quốc khi anh chưa để lại một dấu ấn nào ở Incheon United.

Sau 15 trận tại K.League 2019, Công Phượng được ra sân 8 lần với tổng thời gian 352 phút, tính ra mỗi trận Công Phượng đá trung bình chưa đầy một hiệp. Trong 8 trận nói trên, 3 lần cầu thủ thuộc biên chế HAGL được đá chính và phần còn lại là vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp 2.
Tiền đạo Công Phượng và hành trình đáng quên ở Incheon hình ảnh
Công Phượng không có nhiều cơ hội thể hiện tại Incheon United. Ảnh: IUFC.

2 trận Công Phượng được chơi trọn vẹn 90 phút là trước CLB Daegu và CLB Pohang. Còn ở những lần vào sân từ băng ghế dự bị, có trận Phượng chỉ được thi đấu vài phút cuối. Thậm chí trận đầu tiên của Công Phượng tại K.League 2019, anh vào sân ít phút cuối để câu giờ và không được chạm bóng lần nào.

Trong những phút có mặt trên sân, dấu ấn của Công Phượng gần như bằng không. Anh không có pha bóng nào đáng chú ý ngoài vài tình huống chuyền cho đồng đội dứt điểm nhưng không thành bàn và số ít cú sút không thắng được thủ môn đối phương.

Ở những lần Công Phượng ra sân, tiền đạo gốc Đô Lương cũng không hòa nhập với lối đá của Incheon. Công Phượng thường lạc lõng với các đồng đội và không nhận được nhiều bóng.
NÓNG: Công Phượng chính thức chấm dứt hợp đồng với CLB Incheon
Trong thông báo mới nhất, CLB Incheon United tuyên bố đã để Công Phượng rời đội bóng để tìm thử thách mới.

Quãng thơi gian ra sân ít ỏi nói trên cho thấy các HLV của CLB Incheon không đặt nhiều niềm tin vào Công Phượng. Khi còn tại vị, HLV Andersen của Incheon liên tục nói Công Phượng còn phải cải thiện nhiều về chiến thuật, và đặc biệt là thể lực mới có thể chơi tốt ở K.League.

Mới đây, HLV của Incheon là ông Yoo Sang-chul cũng lên tiếng chê tiền đạo người Nghệ An: "Công Phượng hướng nội. Đáng lẽ cầu thủ nước ngoài phải cố gắng thích ứng nhiều hơn. Về mặt đó, cậu ấy hơi đáng tiếc. Tiếng Anh của Công Phượng không được tốt, mà cầu thủ của chúng tôi cũng không nói được tiếng Việt".

Về phía CLB Incheon, họ cũng có chuỗi thành tích tồi tệ trong thời gian Công Phượng chơi bóng ở đây. Sau 15 vòng đấu, Incheon thua tới 9 trận, thắng 2 và hòa 4, đứng bét bảng và có 10 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X