Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng và đồng đội làm từ thiện trước Tết Mậu Tuất 2018

Thứ Ba 13/02/2018 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm giúp đỡ các mảnh đời bất hạnh có thêm niềm vui khi tết đến xuân về, tiền đạo HAGL Nguyễn Công Phượng và nhiều tuyển thủ quốc gia tại SLNA sẽ có trận giao hữu để quyên tiền từ thiện từ các mạnh thường quân trên địa bàn tỉnh Nghệ An.


Để giúp những người nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại Đô Lương (Nghệ An), mới đây tiền đạo HAGL Nguyễn Công Phượng và nhiều tuyển thủ quốc gia tại SLNA đã thống nhất sẽ tổ chức trận đấu từ thiện giữa Ngôi sao xứ nghệ và tuyển Đô Lương nhằm quyên góp ủng hộ cho các gia đình liệt sỹ.

Cong Phuong va dong doi lam tu thien truoc Tet Mau Tuat 2018 hinh anh
Công Phượng và Nguyên Mạnh trong một trận đấu từ thiện tại Nghệ An

Trận đấu này dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 13/2 tại sân xã Đặng Sơn, huyện Đô Lương (NA) với sự góp mặt của hàng loạt tuyển thủ quốc gia như Phi Sơn, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Công Phượng, Quế Ngọc Hải…

Các ngôi sao xứ Nghệ như Phi Sơn, Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Quốc Vượng… sẽ khoác chung màu áo, đối đầu với đội bóng đại diện của huyện Đô Lương, quê hương của Công Phượng với những cái tên có thể kể đến như Công Phượng và Quang Tình. 

Đại diện BTC cũng cho biết toàn bộ số tiền thu được từ trận đấu thiện nguyện này sẽ được trao tặng tận tay 21 hộ gia đình thân nhân liệt sỹ tại huyện nhà, nhằm giúp họ có được một cái Tết Mậu Tuất sung túc hơn.

Được biết, ngoài những ngôi sao xứ Nghệ đang khoác áo các đội tuyển Việt Nam thời gian gần đây, BTC cũng đang có lời mời các cựu tuyển thủ quốc gia khác như Văn Quyến, Huy Hoàng… tham dự trận đấu từ thiện ý nghĩa này.  

Công Phượng - chúng ta nợ anh một lời cảm ơn
Hình ảnh Công Phượng trầm lặng ra về mà không có nhiều sự quan tâm của truyền thông, NHM cho thấy anh đã không còn là gương mặt thu hút nhất lúc này. Thế nhưng...
Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X