Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng và đồng đội có cơ hội sửa sai trước HLV Park Hang Seo

Thứ Sáu 11/03/2022 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chuỗi 3 trận đấu thất vọng liên tiếp, các cầu thủ HAGL sẽ có cơ hội thể hiện trước mắt HLV Park Hang Seo khi ông tới Pleiku dự khán trận đấu giữa họ và đội khách Viettel.

 

Theo nguồn tin của Zing, vào sáng nay 11/3, HLV Park Hang Seo đã có mặt ở Pleiku để chuẩn bị dự khán trận đấu giữa đội chủ nhà HAGL và các cầu thủ Viettel lúc 17h00 chiều cùng ngày.

Công Phượng và đồng đội có cơ hội sửa sai trước HLV Park Hang Seo hình ảnh
HLV Park Hang Seo sẽ dự khán trận HAGL vs Viettel vào chiều tối nay.

Đây được đánh giá là trận cầu tâm điểm vòng này với sự xuất hiện của không ít tuyển thủ quốc gia ở cả hai đội. Đó là lý do thầy Park đã không quản ngại đường xá xa xôi để vào Gia Lai theo dõi trận đấu. 

Trong bối cảnh sân Pleiku tiếp tục đóng cửa với khán giả thì sự xuất hiện của thầy Park trên khán đài chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực để Công Phượng và đồng đội nhập cuộc với một tinh thần thi đấu cao nhất. 

Trải qua 3 vòng đấu không biết mùi chiến rằng, CLB HAGL thực sự đang rất muốn vượt qua Viettel để xốc lại tinh thần thi đấu của toàn đội. Và nhất là khi được ông thầy tới từ Hàn Quốc dự khán, họ chắc chắn sẽ nỗ lực hết sức để có thể ghi điểm trong mắt nhà cầm quân ngoại.

Đây là trận đấu thứ 2 mà HLV Park Hang Seo dự khán tại V-League sau màn so tài giữa Bình Định và Viettel tại vòng 1. Dự kiến ngay sau trận đấu, ông thầy Hàn Quốc sẽ ra Bắc để theo dõi màn ra quân ở mùa giải mới của các cầu thủ Hà Nội gặp đối thủ TP.HCM.

HAGL vs Viettel: Màn đọ sức ở hai thái cựcHAGL vs Viettel: Màn đọ sức ở hai thái cực
Vào chiều thứ 6 tuần này, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn so tài rất được chờ đợi giữa hai đội bóng HAGL vs Viettel. Dù đều là những ứng viên vô địch song...
HAGL đón sự trở lại quan trọng trước thềm đại chiến với Viettel FCHAGL đón sự trở lại quan trọng trước thềm đại chiến với Viettel FC
Trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn mới đây đã báo tin mừng trước thềm diễn ra trận đấu giữa HAGL và Viettel FC thuộc khuôn khổ vòng 4 V.League 2022.
HLV Kiatisuk báo tin cực vui cho HAGLHLV Kiatisuk báo tin cực vui cho HAGL
Sự phục hồi thần tốc của nhà cầm quân người Thái Lan thực sự là một thông tin rất vui với các cầu thủ và NHM HAGL, trong bối cảnh Gỗ đang có phong độ không tốt...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X