Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng và dàn sao CLB TP.HCM gửi đi thông điệp trong mùa dịch Covid-19

Thứ Hai 30/03/2020 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Công Phượng, tiền vệ Phi Sơn hay thủ thành Bùi Tiến Dũng đã xuất hiện trong một video mới đây khuyên mọi người hãy làm đúng những yêu cầu mà nhà nước khuyến cáo trong mùa dịch Covid-19.

Với khẩu hiệu "Chung tay phòng chống dịch Covid-19", CLB TP.HCM cách đây ít phút đã đăng tải một video ủng hộ cho chiến dịch chống lại đại dịch Covid-19 do nhà nước và chính phủ Việt Nam đang tiến hành.

Những thông điệp mà đội bóng Sài thành muốn truyền tải ra công chúng là: Hạn chế tụ tập nơi đông người, đeo khẩu trang khi ra ngoài và nói không với những thông tin sai lệch.

Công Phượng và CLB TPHCM gửi thông điệp trong mùa dịch Covid-19 hình ảnh
Công Phượng mong người hâm mộ không chia sẻ thông tin sai sự thật trong mùa dịch Covid-19

Xuất hiện ngay đầu video, tiền vệ đội trưởng Phi Sơn cho biết: "Hãy luôn có ý thức bảo vệ bản thân cũng như những người thân bằng cách sử dụng khẩu trang và hạn chế tụ tập nơi đông người".

Tiếp đến, tiền đạo Công Phượng gửi đi thông điệp: "Hãy nói không với những thông tin chưa được kiểm chứng. Nói không với hành động like (thích) và chia sẻ những thông tin sai lệch về dịch bệnh gây hoang mang dư luận".

Thủ thành Bùi Tiến Dũng cũng đưa ra lời khuyên mọi người hạn chế tụ tập nơi đông người và sử dụng khẩu trang khi đi ra ngoài để bảo vệ sức khỏe của bản thân và xã hội. Trong khi đó hậu vệ Pape Diakite chỉ đưa ra thông điệp ngắn gọn: "Xin chào, tôi là Diakite, tôi ở nhà vì cộng đồng".

Do dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra phức tạp tại thành phố Hồ Chí Minh với nhiều ca mắc mới, BLĐ CLB TP.HCM cũng đã quyết định cho các cầu thủ được nghỉ thêm 1 tuần nữa, trước khi trở lại tập trung vào ngày 30/3.

Theo lịch dự kiến ban đầu, CLB TP.HCM sẽ hội quân trở lại vào ngày 22/3 (tức đầu tuần này) để chuẩn bị cho các trận đấu thuộc Cúp quốc gia cũng như V-League 2020 nếu trở lại. Nhưng việc VPF dời ngày giải đấu trở lại xuống ngày 15/4 nên đội bóng Sài thành quyết định để các cầu thủ nghỉ thêm.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X