Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng ước gì trong năm con Dê?

Thứ Năm 19/02/2015 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ điều ước trên trang mạng xã hội, tiền đạo Nguyễn Công Phượng mong muốn sẽ xây dựng được một sân bóng nhỏ ở quê nhà tại xã Mỹ Sơn-Đô Lương-Nghệ An để nuôi dưỡng niềm đam mê bóng đá của trẻ em quê nghèo.

Cong Phuong uoc gi trong nam con De hinh anh
Công Phượng ước xây dựng một sân bóng nhỏ.

Nhân dịp năm mới Ất Mùi, cựu thủ quân của U.19 Việt Nam, Nguyễn Công Phượng có một mong ước khá giản dị là có thể xây dựng được một sân bóng nhỏ ở nhà tại xã Mỹ Sơn-Đô Lương-Nghệ An để nuôi dưỡng niềm đam mê chơi bóng của trẻ em quê nghèo.

Đây là niềm mong ước đã được nung nấu từ khá lâu của tiền đạo đang khoác áo CLB HAGL. Trước đó, Công Phượng đã từng tâm sự nếu khi nào nhận được tiền chuyển nhượng thì sẽ dùng số tiền này và cùng với chính quyền địa phương tại xã Mỹ Sơn để xây dựng một sân bóng nhỏ.

Trong năm vừa rồi, Công Phượng đã có một khoản thu nhập nho nhỏ kể từ khi nổi như cồn cùng với ĐT U.19 Việt Nam và được cùng với HAGL tham dự V-League. Với số tiền này, Phượng đã góp để cho bố mẹ xây dựng được căn nhà khang trang cùng với những đồ đạc cần thiết.

Được biết, Phượng sẽ có 7 ngày đón Tết cùng gia đình trước khi hội quân với Olympic Việt Nam vào ngày mồng 6 Tết Ất Mùi. Hiện tại, tiền đạo HAGL đang đặt mục tiêu để chiếm một suất chính trong đội hình của HLV Miura tham dự SEA Games 28 trên đất Singapore vào mùa Hè năm nay.

Mặc dù đang thể hiện phong độ phập phù trong thời gian gần đây nhưng Công Phượng vẫn đang là một ngôi sao trẻ đầy triển vọng của bóng đá Việt Nam. Hơn lúc nào hết, NHM bóng đá nước nhà hãy cùng cầu chúc cho tiền đạo xứ Nghệ nói riêng và lứa cầu thủ tài năng trưởng thành từ lò đào tạo HAGL-JMG nói chung sẽ ngày càng tiến bộ và giúp cho bóng đá Việt Nam chinh phục nhiều danh hiệu cao quý. Và trước mắt sẽ là tấm HCV SEA Games 28.

Xem thêm tin tức bóng đá Việt Nam

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X