Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng ủng hộ toàn bộ tiền thưởng cho đồng bào miền Trung

Thứ Hai 19/10/2020 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo xứ Nghệ Nguyễn Công Phượng vừa có hành động cao đẹp rất đáng tuyên dương khi quyết định dùng toàn bộ tiền thưởng để ủng hộ cho đồng bào miền Trung đang bị bão lụt.

Công Phượng mới đây vừa trở thành chủ nhân của hai giải thưởng cá nhân ‘Cầu thủ xuất sắc nhất’ và ‘Cầu thủ sở hữu bàn thắng đẹp nhất’ do VPF bình chọn.

Công Phượng ủng hộ toàn bộ tiền thưởng cho đồng bào miền Trung hình ảnh
Công Phượng nhận giải thưởng ‘Cầu thủ xuất sắc nhất tháng'. Ảnh: Đức Đồng

Bàn thắng của Nguyễn Công Phượng ghi được ở phút 22 trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và Nam Định tại vòng 12 của giai đoạn 1 V-League 2020. Pha làm bàn được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất tháng 7 và 9 với lượt bình chọn cao nhất chiếm tỷ lệ 59,01%.

Việc liên tục tỏa sáng cho ‘Chiến hạm đỏ’ cũng giúp Phượng nhận được số lượt bầu chọn cao nhất để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất các tháng 7 và 9.

Và trước trận derby Sài thành giữa Sài Gòn và TP.HCM tối 19/10, BTC giải đã trao hai giải thưởng này cho chân sút xứ Nghệ. Tuy nhiên ngay sau đó, anh đã đặt ngay 2 tấm bảng tiền thưởng trị giá 10 triệu đồng này dưới chân thùng quyên góp của BTC, với mục đích dùng toàn bộ số tiền thưởng ủng hộ đồng bào miền Trung đang bị lũ lụt.

Công Phượng ủng hộ toàn bộ tiền thưởng cho đồng bào miền Trung hình ảnh
Ngay lập tức anh đặt hai giải thưởng dưới thùng quyên góp để ủng hộ đồng bào miền Trung. Ảnh: Đức Đồng

Đây thực sự là một hành động đáng ngợi khen của Công Phượng trong bối cảnh cả nước đang phát động phong trào quyên góp tiền cho đồng bào vùng lũ lụt.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X