Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng từng từ chối mức đãi ngộ hấp dẫn từ Thái Lan

Thứ Sáu 07/02/2020 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi chuyển sang Sint-Truidense, Công Phượng từng nhận được không ít những lời mời hấp dẫn từ các đội bóng Thái Lan.

Theo nhiều nguồn tin, tiền đạo Công Phượng từng được mời chào với mức giá đãi ngộ lên đến 10.000 USD/tháng, cung cấp nhà riêng và ô tô. Thực tế, nhà môi giới này đã từng gửi văn bản chính thức đến CLB Hoàng Anh Gia Lai. Tuy nhiên, đội bóng Phố Núi đã từ chối vì muốn tiền đạo sinh năm 1995 chuyển đến thi đấu tại Châu Âu. Người môi giới cho thương vụ này rất muốn Công Phượng sang Thái để thi đấu. Đội bóng mong muốn có được Công Phượng không được tiết lộ.

Công Phượng từng từ chối mức đãi ngộ hấp dẫn từ Thái Lan hình ảnh
Công Phượng đang hòa nhập rất tốt với CLB TP.HCM

Cùng thời điểm đó, người đồng đội Xuân Trường cũng đang thi đấu tại CLB Buriram United. Tuy nhiên, Xuân Trường cũng đã sớm phải khăn gói rời nhà Á quân của Thai League 2019 vì lý do chuyên môn.

Hiện tại Công Phượng đang tích cực tập luyện cùng CLB TP.HCM để chuẩn bị cho mùa giải mới. Chia sẻ trước thềm mùa giải mới, Công Phượng nói: "Tôi rất vui khi được quay trở lại Việt Nam. Khi về CLB TP.HCM, tôi xác định sẽ cố gắng hết sức mình để có phong độ tốt hơn cũng như giúp cho đội bóng có thành tích cao ở mùa giải sắp tới.

Việc hòa nhập không phải là khó khăn lớn. Ở đây có một số cầu thủ tôi đã từng cùng tôi thi đấu ở cấp CLB như HAGL và cả trên ĐTQG nữa. Cách chơi và lối chơi của họ tôi cũng đã biết sơ qua".

Sau quãng thời gian dài, Công Phượng đã chính thức trở về Việt Nam khoác áo CLB TP.HCM trong thời hạn 6 tháng sau khi đội này đồng ý bỏ ra khoảng 120.000 USD phí bồi thường cho đại diện nước Bỉ.

Mùa giải 2020, CLB TP.HCM sẽ thi đấu ở nhiều mặt trận. Ngoài các giải đấu quốc nội, đội bóng của Công Phượng sẽ tham dự AFC Cup và ACC 2020. Đây sẽ là cơ hội tốt để Công Phượng có cơ hội thi đấu và lấy lại phong độ đỉnh cao.

Quỳnh Anh

Tiến Linh so tài với Công Phượng trước thềm mùa giải mới
Theo kế hoạch, CLB TP.HCM sẽ có trận đấu giao hữu với Becamex Bình Dương ngay trước thềm mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X