Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng từng từ chối lời đề nghị từ Pháp

Thứ Hai 11/02/2019 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được biết, tiền đạo Công Phượng từng từ chối lời đề nghị của một đội bóng ở giải hạng nhất Pháp để quyết định khoác áo Incheon Utd.

 

Sau khi VCK Asian Cup 2019 kết thúc, các cầu thủ ĐT Việt Nam cũng đã trở về nước nghỉ ngơi trước khi bước vào một guồng quay tập luyện, thi đấu mới.

Với Công Phượng, ở mùa bóng năm nay anh cũng sẽ sang nước ngoài thi đấu với bến đỗ là đội bóng Hàn Quốc Incheon United.

cong phuong
Công Phượng từng nhận được đề nghị tới Pháp thi đấu

Được biết dù chưa ra mắt Incheon nhưng bản hợp đồng giữa Xuân Trường và đội bóng K-League đã xong. Công Phượng chỉ cần hoàn thành visa lao động là có thể hội quân cùng đội bóng mới trong thời gian sớm nhất.

Để gia nhập Incheon United, Công Phượng đã khước từ nhiều lời đề nghị của nhiều đội bóng đến từ Nhật Bản và đặc biệt là giải hạng nhất Pháp (Ligue 2).

Tờ GOAL Hàn Quốc mới đây đã tiết lộ tiền đạo Công Phượng nhận được đề nghị của một đội bóng Pháp đang thi đấu ở Ligue 2 nhưng chủ tịch CLB HAGL là bầu Đức đã xem xét rất kỹ cơ hội phát triển của Công Phượng nên quyết định để Công Phượng tới Hàn Quốc thi đấu.

Cũng theo Goal Hàn Quốc, Công Phượng lọt ‘mắt xanh’ của Incheon bởi HLV của đội bóng này là ông Jorn Andersen đã ấn tượng với Công Phượng từ trận đấu giao hữu với tuyển Việt Nam trước thềm AFF Cup 2018. Sau đó, ông đã dành hơn 2 tháng trời theo dõi cây săn bàn 25 tuổi qua các giải đấu ở Đông Nam Á và Asian Cup trước khi đề nghị BLĐ đội bóng Hàn Quốc đưa ra đề nghị chính thức cho Công Phượng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X