Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng từng từ chối đội bóng đá Cup C1 để tới Pháp thử việc

Thứ Năm 20/06/2019 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một thông tin mới đây, tiền đạo Công Phượng đã không gia nhập đội bóng sẽ tham dự vòng loại UEFA Champions League mùa tới FK Sarajevo. Thay vào đó, anh muốn được thử sức tại Pháp.

Tiền đạo Công Phượng chia tay Incheon Utd sau khi không thể giành được suất đá chính ở đội bóng K-League. Sắp tới anh sẽ lên đường sang Pháp thử việc tại đội bóng đang chơi ở Ligue 2, Clermont Foot.

Tuy nhiên ít ai biết rằng trước đó, Công Phượng từng nhận được đề nghị gia nhập CLB FK Sarajevo, đội bóng được sở hữu bởi doanh nhân người Việt, Nguyễn Hoài Nam.

Công Phượng từng từ chối đội bóng đá Cup C1 để tới Pháp thử việc hình ảnh
Công Phượng từ chối lời mời gia nhập CLB FK Sarajevo của Bosnia

Mặc dù vậy Công Phượng đã quyết định từ chối cơ hội gia nhập đội bóng vừa giành chức vô địch quốc gia Bosnia & Herzegovina và sẽ tham dự vòng loại Champions League mùa sau.

Điều này được chính doanh nhân Nguyễn Hoài Nam tiết lộ trên trang cá nhân tối ngày 18/6: “Sau rất nhiều cố gắng, lời mời Công Phượng qua đá cho FK Sarajevo để dự Champions League đã không được chấp nhận, lý do là Công Phượng đã chọn đội hạng 2 ở Pháp".

Rõ ràng phía HAGL và Công Phượng đã đánh giá cao giải đấu tại Pháp hơn và muốn anh được thi đấu ở một nền bóng đá đẳng cấp cao hơn tại Bosnia. Đây cũng là lý do Công Phượng bỏ qua cơ hội gia nhập khoác áo Sarajevo và chinh chiến ở vòng loại Champions League mùa tới.

Theo lịch thi đấu, FK Sarajevo sẽ đụng ngay CLB Celtic – nhà vô địch giải ngoại hạng Scotland ở vòng sơ loại thứ nhất của Champions League mùa bóng 2019/2020. Trận đấu lượt đi giữa FK Sarajevo và Celtic diễn ra vào 9/7 và lượt về vào ngày 16/7.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X