Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng từng được tiến cử sang La Liga chơi bóng

Thứ Bảy 04/05/2019 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu danh thủ của ĐT Singapore, Sasi Kumar vừa bất ngờ tiết lộ thông tin về việc tiến cử Công Phượng sang La Liga chơi bóng.

Công Phượng từng được tiến cử sang La Liga chơi bóng

Những ngày gần đây, dư luận đang đặc biệt quan tâm tới việc tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang được CLB Deportivo Alaves để mắt. Tuy nhiên Quang Hải không phải là cầu thủ Việt Nam duy nhất được liên hệ với các đội bóng Tây Ban Nha.

Theo tiết lộ mới đây của cựu danh thủ bóng đá Singapore, Sasi Kumar thì ông từng đề cử Công Phượng cho CLB Leganes ở La Liga ngay sau VCK Asian Cup 2019.

Công Phượng từng được tiến cử sang La Liga chơi bóng hình ảnh
Công Phượng từng được tiến cử cho đội bóng La Liga

Nhân dịp tham dự trận giao hữu giữa danh thủ Đông Nam Á và huyền thoại La Liga vừa tổ chức tại Malaysia hôm 28/4 vừa qua, huyền thoại bóng đá của đảo quốc Sư tử đã chia sẻ với phóng viên Việt Nam: "Leganes liên hệ với chúng tôi để xin ý kiến. Quan điểm cá nhân của tôi lúc đó thì Công Phượng là cầu thủ xuất sắc nhất ở Việt Nam. Vì vậy, tôi tiến cử anh ta ngay sau VCK Asian Cup 2019. Tiếc là Công Phượng sau đó đã chuyển đến Incheon United".

Theo ông Sasi Kumar, sở dĩ có việc này là do các CLB ở châu Âu đang muốn tìm hiểu thêm những gương mặt tài năng ở Đông Nam Á, đó cũng là một cách để các đại diện La Liga, trong đó có CLB Leganes nhằm xâm nhập vào thị trường Việt Nam.

Sasi Kumar không phải cái tên quá xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam. Ông chính là người đã khiến giấc mơ vô địch Tiger Cup 1998 của ĐT Việt Nam tan vỡ sau cú chạm bóng bằng lưng đưa bóng vào lưới, qua đó giúp Singapore đánh bại Việt Nam với tỷ số tối thiểu 1-0 để lên ngôi vô địch.

Công Phượng và cuộc sống không màu hồng tại Incheon: HAGL có nên ra tay?
Có thể nói tiền đạo Công Phượng đang trải qua những ngày tháng buồn tẻ nhất trong sự nghiệp cầu thủ khi dần bị lãng quên tại Incheon Utd. Và liệu đã tới lúc,...
Công Phượng tàng hình tại Incheon Utd: Khi hi vọng thành ác mộng
Hai vòng đấu gần đây tại K-League, người ta đã không còn được thấy Công Phượng ra sân thi đấu cho Incheon United. Và phải chăng HAGL đã sai khi để tiền đạo xứ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X