Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Những kiểu tóc ấn tượng của Công Phượng: Từ "súp lơ" đến rapper cực chất

Thứ Hai 01/11/2021 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục làm mới hình ảnh bản thân cực ấn tượng thông qua việc thay đổi kiểu tóc. Dù bị đồng đội như Tiến Linh, Văn Toàn hay Quế Ngọc Hải không chịu nhận người quen thì thì diện mạo mới của chân sút xứ Nghệ vẫn gây sức hút cực lớn.

Công Phượng rất "chịu khó" thay đổi kiểu tóc

Vốn là mẫu cầu thủ giản dị trong phong cách ăn mặc, việc tiền đạo xứ Nghệ thay đổi kiểu tóc đã gây được sức hút lớn đối với người hâm mộ. Tính từ thời điểm ra mắt V-League 2015, Công Phượng đã thay đổi trên dưới 10 kiểu tóc khác nhau. Cũng vì sở thích thay đổi kiểu tóc liên tục này mà anh được người hâm mộ đặt cho biệt danh là “Pogba Việt Nam” hay “Neymar Việt Nam”.

Công Phượng

Công Phượng gây bất ngờ với kiểu tóc mới như rapper

Tính từ thời điểm năm 2015 trở lại đây, Công Phượng đã thay đổi ít nhất 10 kiểu tóc. Đầu năm 2015, chân sút sinh năm 1995 tạo kiểu tóc xoăn để đánh dấu cột mốc được thi đấu ở V-League cho đội một của HAGL. Anh đã phải nuôi tóc kể từ sau giải U19 châu Á (10/2014) để có mái tóc dài cá tính này.

Công Phượng 2015
Công Phượng ra mắt V-League với kiểu tóc xoăn bồng bềnh

Sau SEA Games 28 cùng U23 Việt Nam, Công Phượng quyết định cắt bỏ mái tóc bồng bềnh của mình. Đây cũng là thời điểm đội bóng phố núi gặp nhiều khó khăn khi nằm trong nhóm có nguy cơ xuống hạng. Cầu thủ khoác áo số 10 từng chia sẻ: “Tôi không quan trọng xấu đẹp mà chỉ muốn cắt ngắn cho gọn gàng, ra sân tự tin hơn”.

Công Phượng
Công Phượng xuống tóc để lấy lại tự tin trên sân cỏ

Thời điểm Công Phượng xuất ngoại thi đấu cho CLB Mito Hollyhock ở J.League 2, anh đã để kiểu tóc bờm ngựa. Đây là kiểu tóc xu hướng của các chàng trai xứ sở hoa anh đào.

Công Phượng Nhật Bản
Công Phượng hồi thi đấu bên Nhật Bản

Kỳ AFF Cup 2016, Công Phượng trở lại với mái tóc dài, xoăn, anh thận chí còn nuôi thêm cả râu. Đáng tiếc đây không phải giải đấu thành công khi anh ít được ra sân thi đấu, còn ĐT Việt Nam thì đã dừng bước ở bán kết.

Công Phượng aff cup 2016
Kỳ AFF Cup không thành công với Công Phượng và đồng đội

Tại kỳ SEA Games 2017 cũng không quá may mắn với Công Phượng và toàn đội U23 Việt Nam, tiền đạo này mang tới Malaysia kiểu tóc dập xù, bổ luống trông rất lạ mắt.

Tại U23 châu Á 2018, Công Phượng đã duỗi tóc và luôn mang theo bờm để giữ tóc mỗi khi tập luyện và thi đấu. Dưới sự xuất hiện và dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, đội bóng đã giành ngôi Á quân châu lục.

Công Phuợng
Công Phuợng rất nghệ với kiểu tóc này

Sau khi thành công với chức vô địch AFF Cup 2018, Công Phượng trình làng kiểu tóc xù mỳ kiểu Hàn Quốc. Diện mạo này nhanh chóng gây “bão” mạng xã hội và khiến anh bị người hâm mộ trêu đùa, chế ảnh. Hồi còn trẻ, tiền đạo này cũng từng để kiểu tóc như vậy.

Công Phượng
Tóc xù cực chất của tiền đạo khoác áo số 10

Tuy nhiên, đây lại là một năm thành công với Công Phượng. Anh là chân sút ghi nhiều bàn nhất Việt Nam với 23 bàn thắng, trong đó có 12 pha lập công tại V-League, 4 bàn ở cúp quốc gia, 1 bàn ở U23 châu Á, 2 bàn ở ASIAD và 3 bàn ở AFF Cup.

Tiếp tục quá trình đổi mới bản thân, tại Asian Cup 2019, Công Phượng đã mang tới UAE kiểu tóc xoăn tự do. Người hâm mộ ví kiểu đầu của anh với hình ảnh của cây súp lơ.

Công Phuợng
NHM liên tưởng kiểu tóc xoăn của CP10 với cây súp lơ

Trước khi rời Việt Nam để đầu quân cho CLB Incheon (Hàn  Quốc), Công Phượng đã nhuộm tóc màu bạch kim và duy trì kiểu tóc này tới khi sang Thái Lan dự King’s Cup và sang Bỉ đầu quân cho Sint- Truidense.

Công Phuợng
Tiền đạo xứ Nghệ cực đẹp trai với màu tóc bạch kim

Sau khi trở về nước thi đấu cho CLB TP.HCM, tiền đạo xứ Nghệ đã trở lại với mái tóc đen bình thường cho đến nay.

Công Phuợng
Công Phuợng trước khi chuyển sang kiểu tóc "dreadlock"

Sau khi trở về từ Oman sau lượt trận thứ 4 thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Công Phượng đã gây bất ngờ với kiểu tóc “dreadlock” cực chất. Đây là kiểu tóc ưa chuộng của các ngôi sao hàng đầu thế giới lựa chọn như Pogba hay
Leroy Sané.

HLV Park Hang Seo vẫn bám sát ĐT Việt NamHLV Park Hang Seo vẫn bám sát ĐT Việt Nam
Theo thông tin từ ĐT Việt Nam thì nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn theo sát quá trình tập luyện của Công Phượng, Quang Hải và các đồng đội.
Công Phượng xuất hiện với diện mạo mới cực chấtCông Phượng xuất hiện với diện mạo mới cực chất
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng mới đây đã trình làng kiểu tóc mới cực chất khiến ai nấy cũng phải trầm trồ.
Công Phượng đặt mục tiêu trước trận gặp Nhật Bản và Saudi ArabiaCông Phượng đặt mục tiêu trước trận gặp Nhật Bản và Saudi Arabia
Trước buổi tập chiều ngày 29/10, tiền đạo Công Phượng cho biết ĐT Việt Nam đang cố gắng hướng tới mục tiêu giành điểm trong hai trận đấu trên sân nhà trong...
Đi tìm đội hình ra sân của U23 Việt Nam?Đi tìm đội hình ra sân của U23 Việt Nam?
Khác với lứa Công Phượng, Quang Hải thì thế hệ cầu thủ U23 Việt Nam hiện tại vẫn còn chứa đựng nhiều bí ẩn. Vì thế hẳn là nhiều người hâm mộ cũng đang băn...
Ghi bàn hụt, Công Phượng nhận điểm thua kém Tiến LinhGhi bàn hụt, Công Phượng nhận điểm thua kém Tiến Linh
Theo Sofascore, tiền đạo Nguyễn Công Phượng là cầu thủ nhận điểm cao nhất trong số 4 sự thay đổi của ông Park Hang Seo ở trận đấu đối đầu với ĐT Oman.
Công Phượng: Tổ trọng tài ra quyết định quá chậm chạpCông Phượng: Tổ trọng tài ra quyết định quá chậm chạp
Sau thất bại 1-3 của ĐT Việt Nam trước Oman, Công Phượng lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng với cách điều hành trận đấu của tổ trọng tài.

 

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X