Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng, Tuấn Anh trở lại Nhật Bản vào năm 2018

Thứ Sáu 23/12/2016 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước sự nhiệt tình của Mito Hollyhock và Yokohama FC, bầu Đức đã quyết định để Công Phượng và Tuấn Anh quay lại Nhật Bản sau V-League 2017.
cong phuong tuan anh
Công Phượng và Tuấn Anh sẽ quay lại Nhật Bản

Trong những ngày vừa qua, HAGL khá tất bật với các thương vụ chuyển nhượng xuất ngoại cầu thủ. Họ vừa chính thức hoàn tất bản hợp đồng để tiền vệ Xuân Trường rời Incheon United và chuyển sang đầu quân cho Gangwon FC. Vào ngày 27/12 tới đây, đội bóng phố Núi cũng sẽ làm việc cùng Ansan Greener FC để chốt tương lai của hậu vệ trái Đức Lương.

Trong buổi làm việc mới nhất, bầu Đức đã ra một quyết định khá bất ngờ về tương lai của bộ đôi Công Phượng và Tuấn Anh. Đây là 2 cầu thủ được cho mượn lần lượt ở Mito Hollyhock và Yokohama FC tại J-League 2 mùa giải qua nhưng do ít được ra sân thi đấu nên bầu Đức quyết định rút bộ đôi này về. Mục tiêu của chủ tịch HAGL là để Công Phượng, Tuấn Anh thi đấu trọn vẹn V-League 2017 nhằm tìm cảm giác thi đấu và qua đó dự Sea Games cùng năm.

Tuy nhiên, trước tấm thịnh tình của 2 đối tác Nhật Bản, kết hợp với việc lắng nghe ý kiến từ bộ đôi cầu thủ trẻ rằng họ muốn tiếp tục được thử sức ở nước ngoài, phía HAGL đã đi đến quyết định sẽ đưa Công Phượng, Tuấn Anh về 2 đội bóng kể trên. Cụ thể, sau khi đá xong V-League 2017 và Sea Games ở Malaysia, bộ đôi của HAGL sẽ lên đường sang Nhật Bản để quay lại CLB họ từng gắn bó trong 1 năm vừa qua. Theo dự kiến, thời điểm đó là giai đoạn 2 của J-League 2.

“Đây là tính toán cần thiết để các cầu thủ không rơi vào tình cảnh phong độ sa sút vì ngồi dự bị quá nhiều như năm vừa qua” - đại diện HAGL nhìn nhận.

Trong mùa giải đầu tiên chơi bóng ở Nhật Bản, Công Phượng chỉ 1 lần ra sân đá chính và có 4 lần vào sân từ băng ghế dự bị cho Mito Hollyhock ở J-League 2. Trong khi đó, Tuấn Anh không được thi đấu phút nào ở J-League 2 nhưng có 2 lần đá chính ở cúp Hoàng đế và ghi được 1 bàn thắng.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X