Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng, Tuấn Anh trở lại hội quân cùng HAGL

Thứ Năm 08/07/2021 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau gần một tuần được nghỉ ngơi, các cầu thủ như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường,... đã trở lại phố núi Pleiku để cùng CLB HAGL chuẩn bị cho giai đoạn 2 của mùa giải năm nay.
Công Phượng
Công Phượng và đồng độ vừa trở lại hội quân cùng HAGL.

Theo thông tin từ phía CLB HAGL, 6 tuyển thủ Việt Nam đã trở lại đội bóng vào ngày hôm nay 8/7 để chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải V-League 2021.

Được biết, 3 cầu thủ Nguyễn Văn Toàn, Lương Xuân Trường và Vũ Văn Thanh ở Hà Nội. Họ đã di chuyển bằng máy bay từ ngày 7/7 để hội quân kịp thời vào ngày 8/7.

3 cầu thủ đang ở miền Nam là Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Phong Hồng Duy đi xe riêng lên Pleiku từ trưa 7/7 bởi từ ngày 5/6, tỉnh Gia Lai đã dừng chuyến bay đi và đến TP.HCM. Riêng tiền vệ Trần Minh Vương đã ở Hàm Rồng từ ngày 2/7 sau khi kết thúc đợt cách ly cùng ĐT Việt Nam.

Trong thời gian vừa qua, HLV Kiatisuk vẫn cho các cầu thủ tập luyện thường xuyên để duy trì thể lực và phong độ trong giai đoạn V-League vẫn đang nghỉ dài. Không giống nhiều đội bóng, HAGL hiện vẫn chưa tiêm vaccine phòng Covid-19.

Theo đề xuất từ đội bóng, các cầu thủ có thể được tiêm vaccine trong thời gian tới trước khi tham dự phần còn lại của mùa giải V-League 2021. Ban đầu, giải V-League dự kiến trở lại vào ngày 31/7 tới. Song trước sự phức tạp của dịch bệnh, VPF mới đây đã gửi công văn tới các CLB thông báo tiếp tục tạm ngừng giải đấu để chờ thời gian tổ chức thích hợp.

Muốn HAGL sớm vô địch, Kiatisuk lại gửi đề nghị đến Messi TháiMuốn HAGL sớm vô địch, Kiatisuk lại gửi đề nghị đến Messi Thái
Trong một chia sẻ mới đây trên kênh youtube cá nhân, HLV người Thái Lan Kiatisuk Senamuang không ngại tiết lộ việc mình tiếp tục gửi lời mời sang Việt Nam cho...
HAGL bất ngờ chia tay tiền vệ Dụng Quang NhoHAGL bất ngờ chia tay tiền vệ Dụng Quang Nho
Trong một diễn biến mới đây, CLB HAGL đã chính thức xác nhận việc để tiền vệ trung tâm Dụng Quang Nho gia nhập CLB Hải Phòng ở phần còn lại của mùa giải năm...
HAGL lên núi luyện công chờ ngày V-League tái xuấtHAGL lên núi luyện công chờ ngày V-League tái xuất
Thầy trò HLV Kiatisuk mới đây đã quyết định lên rừng thông trên núi rèn thể lực để thay đổi không khí trước khi giai đoạn 2 của V-League 2021 trở lại.
Sao HAGL nhận cú sốc khi mẹ qua đời vì đột quỵSao HAGL nhận cú sốc khi mẹ qua đời vì đột quỵ
Một tin dữ đã đến với tiền đạo Lê Minh Bình thuộc biên chế HAGL khi thân mẫu đột ngột qua đời vì đột quỵ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X