Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng, Tuấn Anh không có cửa cạnh tranh với Duy Mạnh

Thứ Tư 11/11/2015 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trong sách rút gọn cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2015, Công Phượng, Tuấn Anh sẽ cạnh tranh với ứng viên nặng ký Đỗ Duy Mạnh.


Cong Phuong, Tuan Anh khong co cua canh tranh voi Duy Manh hinh anh
Duy Mạnh đã có 1 năm thi đấu xuất sắc

Danh sách 6 ứng viên xuất sắc nhất 2015 do báo SGGP bình bầu có 6 cái tiên được đề cử là Công Phượng, Tuấn Anh, Duy Mạnh, Phạm Văn Thành, Bùi Tiến Dụng, Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng. Trong số này, Công Phượng và Tuấn Anh là những cầu thủ tên tuổi nhất. Tuy nhiên xét về màn trình diễn trong năm 2015 thì tiền vệ trẻ Đỗ Duy Mạnh của Hà Nội T&T là nổi bật hơn cả. Duy Mạnh là cầu thủ trưởng thành nhanh chóng khi vừa xuất sắc ở V-League, vừa là trụ cột của ĐTQG.

Dù tuổi đời trẻ hơn nhưng Duy Mạnh được đánh giá cao hơn hẳn Công Phượng, Tuấn Anh trong cuộc bầu chọn danh hiệu cầu thủ trẻ hay nhất năm 2015. Dưới con mắt chuyên môn, HLV Lê Thụy Hải cũng ủng hộ tiền vệ của Hà Nội T&T: “Tôi thích Duy Mạnh vì ở Hà Nội T&T chơi cũng được mà cũng có đóng góp cho U23 ĐTQG cũng chơi được ở đội hình chính thức. Công Phượng nhiều người khen nhưng không có đóng góp lớn. Tuấn Anh cũng vậy thôi”.

Chanathip có giá cao gấp… 9 lần Công Phượng
Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu với giá 100.000 USD nhưng “Messi Thái Lan” Chanathip còn được mời chào với giá cao gấp 9 lần.

Một chuyên gia khác là ông Vũ Mạnh Hải cũng khẳng định Công Phượng, Tuấn Anh không có cửa so với Duy Mạnh. Ông nói: “Tôi chọn Duy Mạnh. Đây là cầu thủ trẻ mới 19 tuổi đã chơi tốt, khoác áo cả ĐTQG, U23 và U19. Đó là 1 điều chứng tỏ khả năng chuyên môn tuyệt vời của Duy Mạnh. Công Phượng và Tuấn Anh trong năm 2015 cũng thể hiện vai trò tốt nhưng tầm ảnh hưởng với các đội tuyển của Công Phượng chưa nhiều. Vì thế nếu so với Duy Mạnh chưa được bằng”.

Cuộc bầu chọn cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2015 sẽ diễn ra đến ngày 31/12. Sau đó, người thắng cuộc sẽ được vinh danh trong lễ trao giải QBV Việt Nam 2015 vào tháng 1 tới. Ở hạng mục quan trọng nhất là QBV Việt Nam 2015, tiền đạo Anh Đức của Bình Dương cũng đang hoàn toàn chiếm ưu thế so với các đồng đội như Công Vinh, Trọng Hoàng.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X