Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng, Tuấn Anh hết cửa ra nước ngoài đấu?

Thứ Hai 09/03/2015 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng phố Núi vừa ký hợp đồng dài hạn với những cầu thủ khóa 1 của HAGL. Như vậy những Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường gần như sẽ chỉ thi đấu cho HAGL trong khoảng thời gian còn lại của sự nghiệp.

Cong Phuong hinh anh
Những cầu thủ thuộc khóa 1 sẽ gắn bó với HAGL trong thời gian dài

Sau 7 năm đào tạo, khóa 1 HAGL JMG đã chính thức “xuất xưởng” vào năm 2014 vừa qua. Những màn trình diễn đầu tiên của lứa Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường trong màu áo U19 VN cũng là hết sức ấn tượng. Những “đứa trẻ” nhà bầu Đức cũng đang làm sống lại niềm đam mê bóng đá của NHM nước nhà. Hiện tại, rất nhiều cầu thủ của khóa 1 HAGL JMG đang góp mặt trong thành của đội Olympic Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U22 châu Á vào cuối tháng này.

Ban đầu với kế hoạch của bầu Đức, những cầu thủ thuộc khóa 1 của HAGL JMG sẽ đi thi đấu ở nhiều giải đấu hàng đầu ở châu Âu hoặc châu Á. Tuy nhiên tới giờ này chưa có bất kỳ tài năng nào của đội bóng phố Núi được ra nước ngoài thi đấu. Dù có nhiều CLB tại Nhật Bản, Hàn Quốc mời chào nhưng bầu Đức quyết tâm không xé lẻ khóa 1 HAGL JMG. Thay vào đó những Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường sẽ tiếp tục là nòng cốt của HAGL thi đấu tại V-League trong thời gian tới. Đồng thời đây cũng được coi là những viên gạch đầu tiên để giúp BĐVN cải thiện thành tích trên đấu trường quốc tế.

Chính vì lý do trên mà mới đây, HAGL đã tiến hành ký hợp đồng dài hạn với những cầu thủ thuộc khóa 1 HAGL JMG. Theo đó tất cả những Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường sẽ ở lại sân Pleiku trong 8 năm tới. Ngoài ra còn có điều khoản đội bóng nào muốn mua những cầu thủ này thì sẽ phải được sự cho phép của bầu Đức. Trong trường hợp có CLB nước ngoài hỏi mua thì ông chủ của đội bóng phố Núi sẽ là người quyết định cuối cùng.

Trong bản hợp đồng dài hạn với HAGL, các cầu thủ ở khóa 1 sẽ không được nhận tiền lót tay hay bất cứ một cam kết nào về tài chính. Việc những Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường được nhận lương và thưởng bao nhiêu đều phụ thuộc quyền quyết định của bầu Đức. Hiện tại những cầu thủ đang thi đấu ở V-League 2015 cũng chỉ nhận được mức lương tối đa là 15 triệu đồng/ tháng.

* Chúng tôi sẽ tiến hành tường thuật trực tiếp trận giao hữu quốc tế giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia vào lúc 19h00 tối nay trên Bongda24h. Mời quý vị độc giá đón xem
Xem thêm bóng đá Việt Nam
Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X