Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng, Tuấn Anh chuẩn bị đối đầu Mourinho?

Thứ Hai 04/04/2016 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá Syria, họ vừa đưa ra lời đề nghị nghiêm túc với HLV danh tiếng Jose Mourinho.


⇒ Tham khảo thêm những thông tin về: Thể thao bóng đá, nhận định bóng đá hôm nay.

Cong Phuong, Tuan Anh chuan bi doi dau Mourinho hinh anh
HLV Mourinho có thể dẫn dắt ĐT Syria

Vào tháng 12 năm ngoái, HLV Mourinho bị Chelsea sa thải vì thành tích bết bát của The Blues. Dù vậy không thể phủ nhận Mr Special là một trong những chiến lược gia xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Thực tế, M.U đang ráo riết săn đuổi chữ kỹ của HLV người Bồ Đào Nha để thay thế nỗi thất vọng Louis Van Gaal. Tuy vậy rất có thể Mourinho sẽ từ chối “Quỷ đỏ” bởi ông đang nhận được lời mời hấp dẫn từ LĐBĐ Syria.

Trên trang chủ của LĐBĐ Syria vừa mới xuất hiện thông báo chính thức về việc mời HLV Mourinho về làm việc. Đất nước Trung Đông này đang bạo chi vì mục tiêu lọt vào World Cup 2018 nên sẵn sàng trả mức lương cực khủng cho “Người đặc biệt”. Điều này cũng logic với việc HLV trưởng Fajr Ibrahim vừa mới xin rút vào tuần trước. Nếu Mourinho nhận lời dẫn dắt ĐT Syria sẽ là tin vui với làng bóng đá châu Á.

Trên fanpage của LĐBĐ Syria ghi rõ: “Sau cuộc họp giữa Chủ tịch LĐBĐ Syria Salahuddin Ramadan với Phó chủ tịch phụ trách các đội tuyển của Syria Fadi Dabbas và Tổng thư ký LĐBĐ Syria Kouteiba al-Refai, họ đồng ý gửi lời đề nghị chính thức đến người đại diện của huấn luyện viên Jose Mourinho mời nhà cầm quân người Bồ Đào Nha dẫn dắt đội tuyển bóng đá quốc gia Syria”.

Khả năng thành công là không nhỏ bởi nên nhớ người đại diện của Mourinho là Jorge Mendes. Siêu cò người Bồ Đào Nha luôn đi khắp thế giới để tìm ra những đối tác đem lại nhiều lợi nhuận nhất. Những đồng tiền từ đất nước dầu mỏ này hoàn toàn có thể thuyết phục được Mendes và Mourinho. Nếu cựu thuyền trưởng Real nhận lời dẫn dắt ĐTQG Syria thì ông sẽ sớm chạm trán với… ĐT Việt Nam trong trận giao hữu tại Mỹ Đình vào ngày 31/5 tới đây. Khi đó những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ có dịp diện kiến một trong những HLV tài năng nhất của làng bóng đá thế giới.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X