Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng, Tuấn Anh chỉ đá dự bị ở Nhật Bản

Thứ Bảy 31/10/2015 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin Công Phượng, Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu đã được xác định. Tuy nhiên vấn đề là sẽ không có chuyện đại diện J-League 2 đảm bảo suất đá chính cho những cầu thủ trẻ phố Núi như thông tin đổn thổi.

Cong Phuong, Tuan Anh chi da du bi o Nhat Ban hinh anh
Chốt ngày Công Phượng sang Nhật Bản

Hôm qua, lãnh đạo HAGL đã sang xứ mặt trời mọc để chốt hợp đồng đưa Công Phượng, Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu vào năm 2016. Trong 2 ngày đầu, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cùng tiền đạo Công Phượng sẽ là việc với CLB Mito Hollyhock. Bàn bạc chi tiết về hợp đồng, thăm quan cơ sở vật chất cũng như điều kiện ăn ở cho chân sút xứ Nghệ.

Tới ngày 2/11, trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh sẽ làm việc với CLB Yokohama FC để bàn về việc đưa Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu. Đội bóng ở thành phố lớn nhất xứ Hoa Anh Đào đã theo dõi tiền vệ người Thái Bình suốt 2 năm qua. Yokohama FC đồng ý với mọi yêu cầu mà đội bóng phố Núi đưa ra nên thủ tục đưa Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu được nhanh chóng hoàn tất.

Công Phượng và Tuấn Anh: Đừng phụ niềm tin của người Nhật
(Bongda24h.vn) – Việc Công Phượng và Tuấn Anh bắt đầu chuyến “Đông du” của mình cũng không phải chuyện gì mới mẻ, nhưng lại mở ra cơ hội lớn dành cho cá nhân...

Vấn đề NHM quan tâm nhất là liệu Công Phượng, Tuấn Anh có được ra sân thường xuyên hay không. Bởi nếu phải ngồi dự bị thì chưa chắc đã học hỏi được gì. Tưởng như HAGL đã “gài” điều khoản ra sân nhưng trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã phủ nhận điều này. Ông nói: “Bầu Đức không hề ra điều kiện rằng bắt buộc để Công Phượng, Tuấn Anh đá chính. Điều này đi ngược với chuyên môn, bởi việc một cầu thủ được ra sân hay không phụ thuộc nhiều yếu tố như sức khoẻ, phong độ, lựa chọn chiến thuật của ban huấn luyện và thậm chí là thẻ phạt”.

Ông Tấn Anh còn khẳng định chất lượng của cầu thủHAGL JMG hoàn toàn có thể cạnh tranh 1 xuất đá chính: “Khi đồng ý chuyển nhượng, chúng tôi giao quyền tự quyết cho đối tác. Hơn hết, chúng tôi muốn các cầu thủ phải có ý chí chiến đấu để giành vị trí chính thức thay vì ràng buộc trên hợp đồng. HAGL tin tưởng vào chất lượng cầu thủ do mình đào tạo. Nếu Công Phượng, Tuấn Anh nỗ lực và hoà nhập tốt với môi trường mới, chắc chắn họ sẽ có suất đá chính nhờ vào thực lực chứ không phải nhờ cơ chế”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X