Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng tự tin trước trận gặp Triều Tiên

Thứ Ba 04/10/2016 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa mới trở về từ sáng qua nhưng ngay buổi chiều Công Phượng đã lao vào tập luyện chuẩn bị cho trận Việt Nam vs Triều Tiên vào thứ 5 tới.
 

Cong Phuong tu tin truoc tran gap Trieu Tien hinh anh
Công Phượng trong buổi tập đầu cùng ĐTVN

Do chỉ có đúng 3 ngày hội quân cùng ĐT Việt Nam nên Công Phượng và Tuấn Anh phải tranh thủ luyện tập. Vì thế họ đã lập tức bước ra sân cùng các đồng đội vào chiều qua dù vừa trải qua quãng đường di chuyển dài. Đây là cơ hội để tiền đạo xứ Nghệ cố gắng thể hiện mình trước thềm AFF Cup 2016.

Sau thời gian dài không được thi đấu tại Nhật Bản, Công Phượng tỏ ra háo hức được ra sân: "Tôi cảm thấy rất vui và vinh dự khi được trở về khoác áo đội tuyển Việt Nam. Trận đấu này, tôi cảm thấy rất ổn vì được trở về nước trong tình trạng tốt nhất. Tôi sẽ cố gắng hết mình để cống hiến cho đội tuyển Việt Nam".

ĐT Việt Nam lộ bộ khung đá chính, Công Phượng chỉ dự bị
Chiều qua, lần đầu tiên ĐT Việt Nam đầy đủ lực lượng 29 cầu thủ trong đợt tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Vì thế HLV Hữu Thắng đã lập tức ghép bộ khung...

Được biết, Công Phượng và Tuấn Anh sẽ về bay sang Nhật Bản sau trận đấu Việt Nam vs Triều Tiên. Vì thế hai cầu thủ này ít nhiều bị ảnh hưởng lớn về thể lực. Tuy nhiên theo chia sẻ của HLV Hữu Thắng thì do các cầu thủ HAGL ít phải thi đấu tại J-League 2 nên không phải quá lo lắng.

Thuyền trưởng ĐTVN cho biết: "Tôi tin với cường độ tập luyện ở Hàn Quốc, Nhật Bản, 3 cầu thủ kể trên sẽ đảm bảo thể lực khi về hội quân. Tuy nhiên còn phong độ và sự hòa nhập của họ thì xin chờ các trận giao hữu tới rồi tôi mới dám nhận xét".

A.T

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X