Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng chia sẻ mơ ước trong lễ ra mắt Incheon Utd

Thứ Năm 14/02/2019 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Công Phượng tỏ ra tự tin xen lẫn cảm giác sung sướng khi trở thành cầu thủ của đội bóng K-League, Incheon Utd trong lễ ra mắt vào sáng nay 14/2.

Công Phượng chia sẻ mơ ước trong lễ ra mắt Incheon Utd

Sau khi hoàn tất các thủ tục xin visa và kiểm tra y tế, trong sáng 14/2, tiền đạo Công Phượng đã chính thức có buổi ra mắt đội bóng mới Incheon Utd.

Anh sẽ thi đấu tại đây theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài một năm. Công Phượng sẽ khoác áo đấu số 23 và hứa hẹn sẽ là một ‘ngòi nổ’ lợi hại trên hàng công Incheon.

Công Phượng chia sẻ mơ ước trong lễ ra mắt Incheon Utd hình ảnh
Công Phượng chính thức ra mắt Incheon Utd

Trước đông đảo báo giới xứ Hàn, Công Phượng tỏ ra rất tự tin tại buổi ra mắt. Đây cũng là lần thứ 2 tiền đạo của HAGL xuất ngoại sau lần đầu tiên vào năm 2016 nên dường như chân sút xứ Nghệ đã có được cho mình những kinh nghiệm và sự tự tin trước ống kính giới truyền thông.

Chia sẻ trong buổi lễ ra mắt, tiền đạo Công Phượng tự tin cho biết: "Hôm nay tôi rất vui khi được gia nhập Incheon Utd, một đội bóng rất mạnh. Tôi cảm thấy mình đã tiến bộ nhiều, sau một năm nỗ lực không ngừng. Tôi xin hứa sẽ cố gắng hết sức để chứng tỏ bản thân và giới thiệu bóng đá Việt Nam ra thế giới".

Tiền đạo người Việt Nam cho biết rất vui và tự hào khi được bước vào thử thách mới ở K-League. "Tôi cũng đã được nghe từ người đồng đội thân thiết Lương Xuân Trường của mình rằng, K-League là giải đấu cấp cao. Tôi sẽ làm hết sức mình để có thể trở thành một phần của Incheon Utd", Công Phượng nói thêm.

Trước đó trong một đoạn clip thực hiện trước giờ sang Hàn Quốc, Công Phượng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã quan tâm, theo dõi và động viên anh suốt thời gian qua. Tiền đạo 24 tuổi này đồng thời cũng hứa sẽ cố gắng hết sức để làm được điều gì đó cho bản thân và dành cho người hâm mộ.

Công Phượng sẽ nhận lương rất cao khi tới Incheon Utd
Công Phượng sẽ hưởng lương cao hơn rất nhiều so với những gì có được ở HAGL khi là người của Incheon Utd.
Công Phượng có nghĩa cử đầy tính nhân văn trước khi xuất ngoại
Tiền đạo Công Phượng vừa ‘bỏ tiền túi’ làm từ thiện tại Nghệ An trước khi sang Hàn Quốc khoác áo CLB Incheon Utd.
Công Phượng tự tin sẽ có sự đột phá trong sự nghiệp khi đến Hàn Quốc
Trả lời giới truyền thông, tiền đạo Công Phượng tự tin khẳng định sẽ thi đấu thành công tại K-League trong màu áo Incheon Utd.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X