Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng tự tin sẽ có suất đá chính tại ASIAD 2018

Thứ Năm 26/07/2018 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông sáng 26/7, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã tự tin khẳng định không ngại cạnh tranh với các đàn anh để kiếm suất đá chính tại Olympic Việt Nam.

Công Phượng tự tin cạnh tranh một suất đá chính với các đồng đội

Sáng 26/7, ĐT Olympic Việt Nam tiếp tục có buổi tập luyện chuẩn bị cho ASIAD 2018. Trong buổi tập này, tiền đạo Công Phượng vẫn phải tập riêng do dính chấn thương. Tuy nhiên chân sút xứ Nghệ vẫn tự tin khẳng định mình sẽ sớm lấy lại phong độ để giành một suất thi đấu chính thức.

Tiền đạo Công Phượng tự tin sẽ có suất đá chính tại ASIAD 2018 hình ảnh
Tiền đạo Công Phượng tự tin cạnh tranh một suất đá chính với các đồng đội

Công Phượng nói: "Chấn thương hiện tại của em đã ổn và em đã có thể trở lại tập luyện bình thường. Lần tập trung này tâm lý của em cũng giống những lần trước, luôn cố gắng hết mình để phục vụ đội tuyển.

Em nghĩ cơ hội dành cho mỗi cầu thủ là ngang nhau nên em và mọi người đều phải cố gắng. Các anh lớn chắc chắn sẽ có nhiều kinh nghiệm, đó là một thuận lợi cho đội. Đã là cầu thủ thì phải có sự cạnh tranh thì năng lực mới đi lên được, nên em không ngại việc cạnh tranh".

Không giống như tại VCK U23 châu Á, tại ASIAD 2018, HLV Park Hang Seo được phép bổ sung các cầu thủ ngoài độ tuổi 23. Đó là lý do vì sao các chân sút Nguyễn Văn Quyết và Nguyễn Anh Đức có mặt. Và dĩ nhiên điều này sẽ buộc tiền đạo Công Phượng phải cố gắng nhiều hơn nữa để kiếm một suất thi đấu chính thức.

Đánh giá về các đối thủ tại ASIAD 2018, tiền đạo xứ Nghệ nói thêm: "Em nghĩ đội nào trong bảng đấu cũng rất mạnh. Em và toàn đội sẽ cố gắng hết mình để có những màn thể hiện tốt nhất".

Chiều nay, Công Phượng và các đồng đội sẽ tiếp tục ra sân luyện tập từ 16h00. Buổi tập này cũng sẽ có mặt của những cái tên vắng mặt từ 4 CLB Hà Nội, Bình Dương, Thanh Hóa và SLNA vì bận thi đấu cúp Quốc gia ngày hôm qua 25/7.

Bùi Tiến Dũng và những cầu thủ U23 có nguy cơ phải ngồi dự bị tại ASIAD 2018
Với việc không thi đấu thực sự ổn định trong thời gian qua, thủ môn Bùi Tiến Dũng và một loạt gương mặt trụ cột khác của ĐT U23 có nguy cơ phải ngồi dự bị tại...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X