Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng tự tin sẽ có sự đột phá trong sự nghiệp khi đến Hàn Quốc

Thứ Ba 12/02/2019 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời giới truyền thông, tiền đạo Công Phượng tự tin khẳng định sẽ thi đấu thành công tại K-League trong màu áo Incheon Utd.

 

Tiền đạo Công Phượng sẽ chuyển sang khoác áo CLB Incheon Utd theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Trước giờ xuất ngoại, chân sút HAGL đã tỏ ra rất vui mừng và tự tin khi được sang Hàn Quốc chơi bóng.

Cong Phuong van noi bat voi mai toc xu.
Công Phượng tự tin sẽ thi đấu hiệu quả ở Hàn Quốc

Anh nói trên kênh Bóng đá TV: “Ra nước ngoài thi đấu là mong ước của tôi đầu năm mới. Hàn Quốc có nền bóng đá phát triển hơn Việt Nam và tôi sẽ rèn luyện được khả năng của mình nhằm phát triển sự nghiệp. Tôi hy vọng mình sẽ thành công tại Hàn Quốc”.

Lần trước khi tôi sang Nhật chơi bóng, phần lớn thời gian chỉ để hồi phục chấn thương. Nhưng lần sang Hàn Quốc này sẽ khác. Hiện tại, tôi đang có được thể trạng tốt nhất, sẵn sàng ra sân thể hiện mình. Tôi tin tưởng mình sẽ làm được điều gì đó trong chuyến đi này”.

Công Phượng cũng đánh giá bóng đá Hàn Quốc chơi bóng thiên về sức mạnh nhiều hơn. Nhật thì đá thiên về kỹ thuật và tốc độ. 

Cuối cùng, tiền đạo Công Phượng gửi lời cảm ơn NHM bóng đá Việt Nam đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn NHM đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Và mong mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ tôi ở Hàn Quốc. Bởi chắc chắn truyền thông, thông tin của tôi ở bên đấy sẽ ít hơn khi ở Việt Nam”, Công Phượng chia sẻ.

Chuyến đi này của Công Phượng rất được NHM chờ đợi bởi hiện tại anh đang có một phong độ cực cao sau Asian Cup 2019. Về phía Incheon, chính HLV trưởng đội bóng này là ông Andersen đã thừa nhận chiêu mộ Công Phượng vì lý do chuyên môn. Được biết vị này đã để mắt tới Công Phượng cách đây 2 tháng và thường xuyên theo dõi quá trình thi đấu của cầu thủ này tại AFF Cup và Asian Cup trước khi quyết định chiêu mộ anh.

Xem lại 4 bàn thắng của tiền đạo Công Phượng tại Vòng loại U23 châu Á 2018

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X