Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Công Phượng tiết lộ thời điểm sẽ chia tay sự nghiệp cầu thủ

Chủ Nhật 28/06/2020 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc phỏng vấn mới đây với CLB, tiền đạo Công Phượng chia sẻ anh sẽ cố gắng giữ phong độ và đặt mục tiêu thi đấu được tới năm ... 40 tuổi.

Trong một chia sẻ gần đây với phóng viên, tiền đạo Công Phượng đã tự tin cho biết mình sẽ cố gắng giữ phong độ và đặt mục tiêu thi đấu được tới năm 40 tuổi.

Chân sút xứ Nghệ nói: "Sự nghiệp cầu thủ chỉ có một khoảng ngắn. Phải nỗ lực giữ được phong độ và đi càng dài càng tốt. Mục tiêu của tôi là có thể thi đấu được tới năm 40 tuổi".

Công Phượng tự tin có thể chơi bóng tới năm 40 tuổi hình ảnh
Công Phượng muốn duy trì sự nghiệp 'quần đùi áo số' đến năm 40 tuổi

Với kinh nghiệm chơi bóng nhiều năm ở cả trong và ngoài nước, chân sút  sinh năm 1995 cũng cho rằng các cầu thủ Việt Nam cần có thái độ tập luyện chuyên nghiệp để hướng tới thành công. Công Phượng cũng đánh giá rằng CLB TP.HCM chuyên nghiệp hơn các đội bóng khác ở V.League.

"Phượng từng đi Nhật Bản, Hàn Quốc, Bỉ, các CLB của họ đều tập luyện có giờ giấc. Và sau giờ tập các cầu thủ lại trở về với cuộc sống riêng. Cầu thủ không bị kiểm soát và theo Phượng cũng không nên kiểm soát như vậy. Bởi thế, Phượng thấy CLB TP.HCM rất chuyên nghiệp, thoải mái”, chân sút mang áo số 21 cho biết.

Sau hai thắng lợi liên tiếp trước các đối thủ mạnh là Viettel và SLNA, Công Phượng và các đồng đội sẽ đối đầu với SHB Đà Nẵng trên sân Thống Nhất vào tối mai 29/6. Dù đánh giá rất cao đội khách nhưng Công Phượng khẳng định mục tiêu của đội bóng sẽ là giành chiến thắng.

"Chúng tôi đã gặp họ trước đó và hòa khó khăn. Đà Nẵng lại vừa thắng HAGL, nên tinh thần của họ rất tốt. Mục tiêu của đội là giành 3 điểm vì mùa giải giờ đã khác, không còn 2 giai đoạn. Muốn có thành tích cao thì phải chắt chiu từng trận", ngôi sao người Nghệ An tâm sự.

Không phải ngẫu nhiên Công Phượng chơi tốt như vậy
Chứng kiến sự trở lại của tiền đạo Công Phượng ở hai vòng đấu V-League gần đây, nhà báo Trương Anh Ngọc đã lên tiếng cho rằng HLV Chung Hae Seong đã có tác...
Công Phượng chưa hài lòng về màn trình diễn của bản thân ở V-League
Ngôi sao xứ Nghệ đã tỏ ra không hài lòng về những gì mình đã thể hiện và cho biết mình còn phải cải thiện nhiều hơn nữa.
Công Phượng nhận lời khen nức nở trên trang chủ AFC
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng được đồng đội khen ngợi rất nhiều trên trang chủ của AFC trong quá trình tái khởi động AFC Cup 2020.
Báo Malaysia mừng ra mặt khi ĐT Việt Nam có thể mất Công Phượng ở AFF Cup 2020
Tờ Vocket FC mới đây đã có bài viết cho rằng HLV Park Hang Seo có thể sẽ không có sự phục vụ của Nguyễn Công Phượng ở AFF Cup cuối năm nay sau khi LĐBĐ châu Á...
BLV Quang Tùng: “Công Phượng đang trên đường tìm lại chính mình!”
BLV Quang Tùng nhận thấy sự chuyển biến tích cực ở phong độ của Công Phượng và CLB TP Hồ Chí Minh.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X