Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng từ chối tiết lộ về chấn thương vừa phục hồi trước thềm đấu Hà Nội

Thứ Bảy 13/08/2022 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ quân của HAGL, tiền đạo Nguyễn Công Phượng tỏ ra vô cùng tự tin và thoải mái trước thềm đối đầu với Hà Nội.

Công Phượng trả lời họp báo trước thềm trận HAGL đấu Hà Nội FC

Trong chuyến làm khách khó khăn đối đầu với Hà Nội ở vòng 12 V.League tới, tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ đảm nhiệm tấm băng thủ quân của đội bóng phố Núi.

HLV Kiatisuk đã xác nhận điều này khi muốn học trò của mình có vinh dự đó sau khi trở lại từ chấn thương. Không những vậy, vị chiến lược gia người Thái Lan cũng cho rằng đây là chút áp lực cần thiết khi dẫn dắt hàng công của đội bóng phố núi.

Dù mới trở lại sau thời gian dài vắng bóng song Công Phượng đã cho thấy phẩm chất ngôi sao của mình khi lập công giúp đội nhà có được 3 điểm quan trọng trước Sài Gòn FC, qua đó giúp HAGL áp sát ngôi đầu bảng xếp hạng V.League với 21 điểm (kém đội đầu bảng là Hà Nội 4 điểm).

Công Phượng từ chối tiết lộ về chấn thương vừa phục hồi trước thềm đấu Hà Nội 1

HAGL và Hà Nội đều có phong độ tốt ở thời gian qua

Tuy nhiên, khi được hỏi về tình hình hồi phục chấn thương của mình, Công Phượng đã từ chối trả lời vì xem đây là điều mang tính cá nhân. Chia sẻ ở buổi họp báo, Công Phượng cho biết: “Tôi và các anh em trong đội đã chơi với nhau lâu rồi. Dù có làm đội trưởng hay không thì tất cả mọi người đều hiểu nhau và sẽ chiến đấu hết mình".

Cả hai đội HAGL và Hà Nội đều đang có phong độ ấn tượng ở V.League 2022 với chuỗi 5 trận thắng. Tuy nhiên, sân Hàng Đẫy là nơi đi dễ khó về với đội bóng phố núi. Cũng vì điều này mà tiền đạo gốc Nghệ An đặt mục tiêu khiêm tốn:

“Tôi luôn chơi bóng vì tập thể và đặt đội bóng lên hàng đầu. Mục tiêu của toàn đội là chiến thắng nhưng nếu không thì ít nhất 1 điểm cũng được”.

“Hà Nội là đội bóng mạnh. Nhiều cá nhân của họ được lên tuyển. Vì vậy, chúng tôi sẽ phải để ý từng cầu thủ của họ. Cuộc đối đầu giữa hai đội sẽ là trận đấu lớn trong năm nay. Tôi mong muốn đây sẽ là trận đấu tốt để cống hiến cho khán giả”.

Màn đối đầu giữa Hà Nội và HAGL sẽ diễn ra lúc 19 giờ 15 trên sân Hàng Đẫy. Trên bảng xếp hạng, Hà Nội đứng đầu với 23 điểm, hơn HAGL 4 điểm. Kết quả của trận đấu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua vô địch năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X