Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mùa đầu rời HAGL, Công Phượng đã có thành tích lớn đầu tiên tại V.League

Thứ Hai 09/11/2020 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết thúc V.League 2020, Công Phượng là chân sút nội ghi nhiều bàn thắng nhất với 6 lần sút tung lưới đối phương.

Công Phượng là Vua phá lưới nội 2020

Tại V.League 2020, Công Phượng có cho mình 6 bàn thắng. Tiền đạo sinh năm 1995 trở thành chân sút nội có thành tích ghi bàn tốt nhất tại giải.

Đây là lần đầu tiên Công Phượng làm được điều này kể từ khi đá V.League. Mùa giải 2018, anh ghi tới 12 bàn thắng. Song, chân sút xứ Nghệ vẫn xếp sau Tiến Linh với 15 pha lập công.

 Công Phượng là Vua phá lưới nội 2020 hình ảnh
Công Phượng là chân sút nội ghi bàn tốt nhất tại V.League 2020 với 6 bàn thắng.

Mùa này, Công Phượng thể hiện tầm ảnh hưởng trên hàng công TP.HCM. Khi cầu thủ 25 tuổi dính chấn thương gãy ngón chân và phải nghỉ phần lớn giai đoạn 2, đội bóng thành phố mang tên Bác cũng hụt hơi trong cuộc đua vô địch với chuỗi trận không thắng liên tiếp.

Tương lai của Công Phượng sau mùa giải năm nay bị đặt dấu hỏi. Hợp đồng cho mượn giữa anh và TP.HCM kết thúc sau V.League 2020. Phía đội bóng chủ quản HAGL chưa có động thái nào thông báo về tương lai của tiền đạo ĐT Việt Nam.

V.League 2020 không có danh hiệu Vua phá lưới do thể thức mới khiến các đội ở 2 nhóm đá số trận không bằng nhau. Rimario (Hà Nội) và Pedro Paulo (Sài Gòn) có thành tích tốt nhất với cùng 12 bàn thắng.

Công Phượng tái xuất, TPHCM thoát hiểm ngoạn mục trong ngày khép lại V-League 2020
Tại trận đấu cuối cùng ở V-League 2020, dù phải thi đấu trên sân Thống Nhất của TPHCM song Bình Dương chỉ còn cách chiến thắng có chục giây đồng hồ. Họ mở tỷ...
Công Phượng tổ chức đám cưới ngay sau khi V-League kết thúc
Theo thông tin có được, chân sút HAGL Nguyễn Công Phượng sẽ tổ chức đám cưới với cô dâu Tô Ngọc Viên Minh ở TP.HCM vào ngày 16/11 tới.
Đám cưới Công Phượng sang chảnh nhất Sài thành, khách mời phải quẹt thẻ ra vào
Theo đó, thông tin về lễ cưới của tiền đạo Nguyễn Công Phượng và hôn thê Tô Ngọc Viên Minh đã dần được hé lộ với truyền thông.
Công Phượng bị ngoại binh TP.HCM đấm không trượt phát nào
Trót chọc ghẹo trung vệ Diakite, Công Phượng lập tức nhận cái kết cay đắng từ ngoại binh của TP.HCM.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X