Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng trở thành cầu thủ Việt Nam có giá trị cao nhất sau khi khoác áo Incheon Utd

Thứ Hai 25/02/2019 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo trang Transfermarkt thì giá trị chuyển nhượng của tiền đạo Công Phượng đã có sự gia tăng đáng kể sau khi anh đầu quân cho CLB Incheon Utd.

Giá trị chuyển nhượng của Công Phượng tăng vọt khi tới Incheon Utd

Sau những màn trình diễn khá ấn tượng cùng ĐT Việt Nam tại AFF Cup và VCK Asian Cup, tiền đạo Công Phượng đã được mời sang Hàn Quốc thi đấu cho Incheon Utd. Và dĩ nhiên trước một lời đề nghị hấp dẫn, Phượng đã không từ chối lời mời đó.

Giá trị chuyển nhượng của Công Phượng tăng vọt khi tới Incheon  hình ảnh
Giá trị chuyển nhượng của Công Phượng tăng vọt khi tới Incheon Utd

Gia nhập Incheon Utd, giá trị của Công Phượng cũng có những sự thay đổi đáng kể. Theo trang thống kê và thẩm định cầu thủ Transfermarkt định giá Nguyễn Công Phượng - trước thời điểm đến Incheon United chỉ là 25.000 euro, một con số vô cùng khiêm tốn trong giới cầu thủ bóng đá.

Tuy nhiên con số này đã thay đổi khi chân sút xứ Nghệ khoác áo đội bóng K-League. Cụ thể, ở thời điểm hiện tại, Transfermarkt ước tính giá trị chuyển nhượng của Công Phượng lên tới 150 nghìn euro, và trở thành cầu thủ được định giá cao nhất bóng đá Việt Nam thời điểm này. Nếu thi đấu tốt tại Hàn Quốc, chắc chắn Công Phượng sẽ còn được định giá cao hơn nữa.

K-League sẽ khởi tranh vào tuần tới. Và nhiều khả năng Công Phượng sẽ được ra sân ở trận này. Trước đó trong các trận đấu tập, anh đã ít nhiều để lại dấu ấn với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho Incheon Utd.

Tổng hợp: Tốp 10 bàn thắng đẹp nhất của Công Phượng theo bình chọn của truyền hình Hàn Quốc

Truyền hình Hàn Quốc công bố 10 bàn thắng đẹp mắt nhất sự nghiệp của Công Phượng
Kênh Glory TV của Hàn Quốc vừa công bố 10 bàn thắng đẹp của Công Phượng trong sự nghiệp tới thời điểm này.
Incheon công bố video pha solo ghi bàn đẹp mắt của Công Phượng
Đội bóng K-League mới đây đã công bố video pha làm bàn đẳng cấp của tiền đạo Công Phượng trong buổi đá tập hôm 20/2 vừa qua.
Công Phượng kiến tạo trong trận thứ hai khoác áo Incheon United
Trong trận thứ hai khoác áo Incheon United, Công Phượng tiếp tục gây ấn tượng khi có một pha kiến tạo trong trận thắng Sangji University.
HLV Dortmund chỉ ra yếu tố khiến Quang Hải, Công Phượng khó vươn tầm thế giới
Vị HLV của CLB Borussia Dortmund là bà Julia Farr mới đây đã chỉ ra hạn chế khiến Quang Hải, Công Phượng khó vươn tầm thế giới.
Công Phượng sớm để lại dấu ấn tại Incheon: Đầu đã xuôi
Tiền đạo Công Phượng đã có bàn thắng đầu tiên cho CLB Incheon trong trận đấu giao hữu vào sáng 20/2 vừa qua. Có thể nói, chân sút xứ Nghệ đang có khởi đầu như...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X