Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng trở lại, HAGL tự tin nối dài mạch bất bại

Thứ Năm 04/08/2022 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã trở lại sau chấn thương và tập luyện cùng đồng đội HAGL để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 10 V.League đối đầu với Sài Gòn FC.

Công Phượng trở lại, HAGL tự tin nối dài mạch bất bại

Trên trang chủ CLB Hoàng Anh Gia Lai mới đây đã đăng tải thông báo về sự trở lại của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Trong buổi tập chiều qua (3/8), cầu thủ sinh năm 1995 cũng góp mặt cùng đội. Được biết, anh đã bình phục chấn thương và đủ thể lực để ra sân trong trận đấu tới đây với Sài Gòn FC.

Công Phượng đã nghỉ thi đấu gần 1 tháng kể từ sau trận đấu với SHB Đà Nẵng do dính chấn thương đầu gối. Sự trở lại của tiền đạo mang áo số 10 sẽ giúp HAGL tăng thêm sức mạnh ở thời điểm này, khi mà đội bóng phố núi đang có phong độ cao với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp.

Cong Phuong

Công Phượng trở lại trước thềm đấu Sài Gòn FC

Cùng với sự trở lại của Công Phượng, đoàn quân dưới quyền HLV Kiatisuk còn đón tin mừng khi thủ thành Huỳnh Tuấn Linh đang trong quá trình bình phục chấn thương. Trong những trận gần đây, HAGL chỉ có một thủ môn trẻ là Dương Văn Lợi. Dẫu vậy, cùng với sự xuất sắc của hàng công, “người gác đền” sinh năm 2000 không phải gặp quá nhiều tình huống nguy hiểm và hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Sau 10 vòng đã đấu, HAGL hiện đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng V.League 2022. Việc được nghỉ 1 vòng đấu giúp Công Phượng và đồng đội có thêm thời gian nghỉ ngơi cũng như phục hồi thể lực. Các cầu thủ với tâm lý hứng khởi, phấn chấn, sẽ tạo đà cho HAGL duy trì chuỗi phong độ ấn tượng.

Trước thềm đấu Sài Gòn, cơn mưa danh hiệu đã điểm mặt gọi tên HAGL khi HLV Kiatisuk được trao danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 7, đội bóng nhận danh hiệu CLB hay nhất tháng và Văn Toàn là cầu thủ ấn tượng nhất.

@bongda24h.vn.official Công Phượng trở lại #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #congphuong #hagl #sportnews #tiktoknews #tinbongda ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

CLB TP.HCM lên tiếng trước tin đồn HLV Trần Minh Chiến từ chứcCLB TP.HCM lên tiếng trước tin đồn HLV Trần Minh Chiến từ chức
Đội bóng Sài thành mới đây đã có câu trả lời trước việc HLV Trần Minh Chiến xin từ chức vì thành tích cầm quân không tốt trong thời gian qua. 
HAGL chia tay hai cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng giữa mùaHAGL chia tay hai cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa
Đội bóng phố núi HAGL mới đây đã quyết định để hai cầu thủ là Lê Đức Lương và Huỳnh Tiến Đạt xuống chơi tại giải hạng Nhất Quốc gia cho CLB Công An Nhân Dân.
AFC kỳ vọng Huỳnh Như tỏa sáng ở World Cup 2023AFC kỳ vọng Huỳnh Như tỏa sáng ở World Cup 2023
Thủ quân của ĐT Việt Nam, Huỳnh Như được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) xếp vào nhóm các cầu thủ hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại World Cup 2023.
VFF hi sinh giải hạng Nhất để quyết thắng IndonesiaVFF hi sinh giải hạng Nhất để quyết thắng Indonesia
Theo đó LĐBĐ Việt Nam đang có kế hoạch lùi giải hạng Nhất lại để các CLB có thể nhường lại cầu thủ cho ĐT U20 Việt Nam thi đấu ở vòng loại U20 châu Á 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X