Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng trải lòng sau trận thua trước Quảng Nam

Thứ Năm 14/06/2018 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Công Phượng đã có những chia sẻ với giới truyền thông sau trận HAGL 2-3 Quảng Nam diễn ra chiều tối qua 13/6.

Công Phượng trải lòng sau trận thua trước Quảng Nam

Trong trận cầu thuộc vòng 13 V-League diễn ra trên sân nhà Pleiku chiều tối qua 13/6, các cầu thủ HAGL đã không thể giữ lại 1 điểm trước nhà ĐKVĐ Quảng Nam sau trận thua ngược với tỷ số 2-3.

Bước vào trận đấu, HAGL là đội bóng nhập cuộc khá tốt và sớm có bàn thắng sau cú sút xa hiểm hóc của Công Phượng. Trong một ngày có cảm giác bóng tốt nhất, chân sút xứ Nghệ đã tung ra pha dứt điểm uy lực khiến thủ môn đội khách dù bay người hết cỡ cũng không thể cản bóng.

Tiền đạo Công Phượng trải lòng sau trận thua trước Quảng Nam hình ảnh
Tiền đạo Công Phượng không quá buồn sau thất bại trước Quảng Nam

Có bàn dẫn trước nhưng với liên tiếp sai lầm ở hàng thủ, HAGL đã để thua ngược. Sau trận đấu này, Công Phượng đã cho biết: "Hôm nay toàn đội đã chơi rất tốt khi có hai lần vượt lên dẫn trước. Tôi nghĩ HAGL đã thể hiện những gì là tốt nhất của mình, chiến đấu và cống hiến hết sức.

Tuy nhiên, những thời điểm mất tập trung ở những giây nhạy cảm đã khiến chúng tôi không có được tỷ số như mong muốn. Kết quả này khiến toàn đội thực sự rất buồn. Nhưng V.League 2018 còn cả giai đoạn lượt về, HAGL sẽ cố gắng lấy lại được phong độ tốt nhất để đáp lại sự mong đợi của khán giả Pleiku".

Ở trận đấu này, Công Phượng đã thi đấu khá tốt, ngoài pha mở tỷ số, anh cũng mang về quả đá phạt để người đồng đội Minh Vương dứt điểm kỹ thuật làm tung lưới Quảng Nam. Sau trận đấu, Công Phượng đã nhận được những lời khen của HLV Dương Minh Ninh.

Vị này nói: “Công Phượng đã có những thay đổi tích cực, đội bóng rất mừng vì những gì Phượng đã thể hiện đầu mùa giải. Hôm nay Phượng đã nhận được giải thưởng bàn thắng đẹp và đã chơi rất hưng phấn. Hy vọng Phượng sẽ tiếp tục giữ vững phong độ”.

Thất bại trước Quảng Nam đã khiến HAGL mất mạch bất bại trên sân nhà. Ở vòng đấu diễn ra cuối tuần này, đội bóng phố Núi sẽ có chuyến làm khách tới sân của SHB Đà Nẵng. Đây được đánh giá là chuyến đi ‘lành ít, dữ nhiều’ cho Công Phượng và các đồng đội. 
HAGL thua Quảng Nam: Tất cả đã nằm trong toan tính của bầu Đức
Nhiều người có thể tỏ ra bi quan về chặng đường phía trước của CLB HAGL sau trận thua ngược trước đội khách Quảng Nam vào chiều tối qua tại Pleiku. Tuy nhiên...
Những điều rút ra sau trận HAGL 2-3 Quảng Nam: Công làm, thủ phá
Với lợi thế sân nhà cùng việc liên tục vươn lên dẫn trước nhà ĐKVĐ Quảng Nam nhưng cuối cùng, CLB HAGL vẫn phải ngậm ngùi nhìn đối thủ ra về với 3 điểm trọn...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X