Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng trải lòng sau màn ra mắt ngắn ngủi ở Mito Hollyhock

Chủ Nhật 08/05/2016 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Công Phượng có những chia sẻ sau màn ra mắt trong màu áo Mito Hollyhock.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Như đã thông tin trước đó, sau hơn 3 tháng chính thức gia nhập CLB Mito Hollyhock, Công Phượng đã chính thức có màn ra mắt ở đấu trường J-League 2 khi đội bóng thuộc tỉnh Ibaraki thi đấu với Giravanz Kitakyushu ở vòng 12.
Cong Phuong trai long sau man ra mat ngan ngui o Mito Hollyhock hinh anh
Công Phượng cùng đồng đội tri ân khán giả sau trận đấu


Dù tiền đạo xuất thân từ HAGL Arsenal JMG chỉ được tung vào sân ở phút thứ 87 và được thi đấu gần 10 phút (tính cả thời gian bù giờ), Công Phượng trở thành cầu thủ Việt Nam thứ 2, sau đàn anh đồng hương Công Vinh được thi đấu ở giải J-League 2.

Mặt khác, việc được ra sân ở trận hoà 1-1 của Mito Hollyhock trước Giravanz Kitakyushu là nguồn động viên vô cùng lớn lao với Công Phượng, sau những nỗ lực không biết mệt mỏi trong mấy tháng qua để bình phục chấn thương lẫn hoà nhập với đội bóng mới.

Chia sẻ với chúng tôi sau trận đấu ra mắt Mito Hollyhock, Công Phượng cho biết để cạnh tranh được một suất đá chính ở J-League vô cùng khó khăn, và anh cần phải nỗ lực vượt bậc hơn mới hy vọng nhận được sự tin tưởng của Ban huấn luyện Mito Hollyhock.

“Ở một môi trường bóng đá phát triển như Nhật Bản, tôi đã luôn ý thức việc mình phải thật phải nỗ lực, cố gắng vượt qua rất nhiều những khó khăn. Qua nhiều vòng đấu không được ra sân nhưng không vì thế mà tôi nản lòng, đánh mất hy vọng.

HLV trưởng Takayuki Nishigaya cùng Ban huấn luyện, những người bạn của tôi ở Mito Hollyhock đã nói với tôi là phải cố gắng trong bất cứ hoàn cảnh nào rồi sẽ có ngày được thi đấu chính thức trong màu áo Mito Hollyhock.

Cuối cùng tôi đã được ra sân, chỉ ít phút nhưng cũng đủ khiến tôi rất vui và lấy đó làm động lực để tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa. Ra sân ít phút nên tôi chưa thể làm được gì đóng góp cho đội bóng. Chắc chắn, tôi sẽ phải làm việc cật lực những ngày tới để được ra sân thi đấu nhiều hơn”, Công Phượng chia sẻ.

Theo Khám Phá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X