Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng nói gì sau khi đã "cháy hết mình" cùng CLB TP.HCM?

Thứ Tư 26/02/2020 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Công Phượng đã tỏ ra rất tự tin sau màn trình diễn ấn tượng tại Singapore tối 25/2.
Cong Phuong la diem sang trong loi choi cua TP HCM trong hiep mot. Anh: CLB TP HCM.
Công Phượng đang lấy lại sự tự tin sau khi liên tục tỏa sáng cho CLB TP.HCM.

Trong lượt trận thứ hai ở AFC Cup 2020 của CLB TP.HCM diễn ra tối qua 25/2, tiền đạo Công Phượng đã thi đấu khá ấn tượng. Anh là người mở tỷ số và có nhiều đóng góp vào thế trận tấn công của CLB TP.HCM. Sau khi trận đấu kết thúc, đã có rất nhiều lời khen của giới truyền thông châu Á được dành cho tiền đạo Công Phượng sau màn trình diễn của anh trước CLB Hougang United.

Và điều đó khiến Công Phượng trở nên tự tin hơn. Trả lời cuộc phỏng vấn sau trận đấu với phóng viên Fox Sports Asia, tiền đạo của CLB TP.HCM cho hay: "Đã tới lúc để tôi trở lại là chính mình. Những gì đã xảy ra đã là quá khứ. Môi trường hiện tại ở TP.HCM đang rất tốt khi tôi nhận được nhiều sự hỗ trợ tới từ các đồng đội và ban huấn luyện. Tôi sẽ tập luyện chăm chỉ hơn, cũng như chứng minh khả năng và cải thiện phong độ của mình qua từng trận đấu".

Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp Công Phượng nổ súng trong màu áo của TP.HCM. Trước đó, anh có một pha ghi bàn bằng đầu với lưới Yangon Utd. Với việc ghi bàn 'sòn sòn', tiền đạo sinh năm 1995 đang phần nào chứng minh được tài năng của mình, cũng như tìm lại được bản năng sát thủ đã bị đánh mất vì không được thi đấu thường xuyên tại Hàn Quốc và Bỉ.

Với chiến thắng này, Công Phượng cùng các đồng đội đang tạm vươn lên vị trí đầu bảng với Yangon United khi cùng có 4 điểm sau 2 trận. Ở trận đấu tiếp theo, CLB TP.HCM sẽ được trở về sân nhà để gặp đại diện bóng đá Lào, Laos United.

VIDEO: Hougang 2-3 TPHCM (AFC Cup 2020)

video
Truyền thông châu Á hết lời khen Công Phượng sau chiến thắng trước Hougang
Các trang báo thể thao châu áo đều đánh giá cao màn trình diễn của Công Phượng trong chiến thắng của CLB TP.HCM trước Hougang.
AFC ấn tượng với màn trình diễn của Công Phượng trước Hougang
Trang chủ LĐBĐ châu Á đã có bài viết nói về chiến thắng của CLB TP.HCM trước Hougang, trong đó nhấn mạnh về màn trình diễn của Công Phượng.
Chuyên gia chấm điểm 10 cho màn trình diễn của Công Phượng trước Hougang Utd
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng trước Hougang Utd, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải đã có lời ngợi khen cho chân sút xứ Nghệ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X