Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng: "Tới Sint-Truidense là bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp của tôi"

Thứ Sáu 05/07/2019 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi lễ ra mắt đội bóng mới, tiền đạo Công Phượng cho biết mình cảm thấy hạnh phúc khi khoác áo CLB Sint-Truidense.

 

Sáng 5/7, hai CLB HAGL và Sint-Truidense đã chính thức ký hợp đồng để tiền đạo Công Phượng sang Bỉ chơi bóng. Chân sút xứ Nghệ sẽ trở thành một trong số ít những cầu thủ  Việt Nam có cơ hội chứng tỏ tài năng ở môi trường bóng đá đỉnh cao châu Âu.

Công Phượng hạnh phúc khi khoác áo  CLB Sint-Truidense hình ảnh
Công Phượng bảnh bao trong lễ ra mắt đội bóng mới Sint-Truidense VV. Ảnh: Zing.vn

Có mặt trong lễ ký, Công Phượng tâm sự: "Đây chính là bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp của tôi. Đây sẽ là cơ hội tốt để tôi chứng tỏ khả năng của bản thân và đưa bóng đá Việt Nam đến với thế giới".

Trả lời câu hỏi về việc sang Bỉ chơi bóng vì những yếu tố ngoài chuyên môn, Công Phượng cho biết: "Khi nhận được lời đề nghị sang Bỉ thi đấu, CLB đã nói tạo điều kiện cho tôi ra sân. Họ đã ghi nhận năng lực của tôi mà không phải vấn đề ngoài chuyên môn".

Tại CLB Sint-Truidense V.V, tiền đạo Công Phượng sẽ mang chiếc áo số 15 để tham dự giải VĐQG Bỉ mùa giải 2019/20. Anh dự kiến phải trải qua cuộc cạnh tranh khốc liệt không hề kém cạnh như tại CLB Incheon United.

Ngoài Công Phượng, Sint-Truidense đang có tới 8 tiền đạo trong đội hình chính thức. Trong đó, 2 chân sút Nhật Bản là Daichi Kamada và Kosuke Kinoshita, còn lại là đội trưởng Jordan Botaka, tiền đạo người Haiti Duckens Nazon, trung phong người Bờ Biển Ngà Yohan Bolli, cầu thủ người Đức Wolke Janssens. 3 chân sút từng thi đấu tại các giải VĐQG hàng đầu như Mamadou Sylla (cựu cầu thủ Espanyol), Elton Acolatse (trưởng thành từ Ajax) và Cristian Ceballos (cựu cầu thủ Barca)

Sint-Truidense VV, đội bóng mà Công Phượng vừa đầu quân có gì nổi bật?
Sáng 5/7, tiền đạo Công Phượng đã chính thức ký hợp đồng đầu quân cho CLB Sint-Truidense VV ở giải vô địch quốc gia Bỉ (Belgian Pro League) ở mùa tới. Vậy...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X