Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng hứa "cháy" hết mình cho ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 29/05/2022 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất vào chiều ngày 29/5, tiền đạo Công Phượng đã lên tiếng cho biết anh cảm thấy phất khích khi được nhận được sự quan tâm của các CĐV, và cho biết bản thân sẽ cố gắng thể hiện hết mình.

 

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam trên sân Thống Nhất vào chiều ngày 29/5, tiền đạo Nguyễn Công Phượng tâm sự: "Ở thời điểm hiện tại, tôi đang có được thể lực tốt và sẵn sàng cống hiến hết mình cho đội tuyển. 

Dù chỉ là một trận giao hữu, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng cống hiến hết mình cho khán giả. Cá nhân tôi cảm thấy rất vui khi được thấy những hình ảnh khán giả sắp hàng mua vé vào sân. Dù ở Hà Nội hay TP.HCM thì các CĐV đều cổ vũ hết mình cho ĐT Việt Nam. Chúng tôi trân trọng điều đó và sẽ luôn thi đấu hết mình".

Công Phượng
Công Phượng hứa nỗ lực hết mình vì ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF

Khi được hỏi về sự vắng mặt của các đồng đội ở đội bóng phố Núi như Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Vương trong đợt tập trung lần này, Công Phượng xin từ chối không xin trả lời câu hỏi này vì đó là quyết định của Ban huấn luyện. 

Tiền đạo sinh năm 1995 cũng nói thêm rằng mình đã tập luyện với quãng thời gian khá dài với cá đồng đội ở đội tuyển nên sẽ không có vấn đề gì lớn trong tập luyện thi đấu.

Sau khi di chuyển vào TP.HCM vào chiều qua, ĐT Việt Nam sẽ có khoảng thời gian 3 ngày để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Afghanistan vào lúc 19h00, ngày 1/6 tới đây. Không khí tập luyện của ĐT Việt Nam rất nghiêm túc nhưng cũng không thiếu những tiếng cười trên sân. 

HLV Park Hang Seo yêu cầu các học trò tập trung tối đa trong từng động tác khởi động cũng như những pha chạm bóng, chuyền bóng. Thậm chí, nhà cầm quân người đã Hàn nhắc nhở một vài cá nhân khi không thực hiện tốt những yêu cầu đặt ra. 

Sau trận đấu này, thầy Park sẽ về Hàn Quốc nghỉ ngơi trong khi các học trò của ông sẽ trở lại các CLB để tiếp tục tập luyện hướng tới chặng đường còn lại tại V-League 2022.

ĐT Việt Nam tạo ra cơn sốt vé tại TP.HCMĐT Việt Nam tạo ra cơn sốt vé tại TP.HCM
Lượng lớn người hâm mộ đã xếp hàng từ sáng sớm trước cổng sân Thống Nhất (Quận 10, TP Hồ Chí Minh) với mong muốn sở hữu tấm vé xem ĐT Việt Nam đấu Afghanistan.
HLV Gong Oh Kyun nói gì sau trận thua đậm của U23 Việt Nam?HLV Gong Oh Kyun nói gì sau trận thua đậm của U23 Việt Nam?
Nhà cầm quân người Hàn Quốc, Gong Oh Kyun đã có những chia sẻ của mình sau thất bại 0-3 của các học trò U23 Việt Nam tại UAE.
Văn Hậu xuất hiện tại đại bản doanh của ĐT Việt NamVăn Hậu xuất hiện tại đại bản doanh của ĐT Việt Nam
Hậu vệ người Thái Bình, Đoàn Văn Hậu đã bất ngờ xuất hiện ở đại bản doanh của ĐT Việt Nam dù không được triệu tập do đang trong thời gian phục hồi chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X