Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng: Tôi rất vui vì HLV Hữu Thắng là đồng hương

Thứ Tư 16/03/2016 02:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi HLV Hữu Thắng lên dẫn dắt ĐT Việt Nam thì có lẽ Công Phượng sẽ không phải lo việc không có chỗ trên tuyển như thời Miura nữa.

Cong Phuong Toi rat vui vi HLV Huu Thang la dong huong hinh anh
Công Phượng trong buổi ra mắt nhà tài trợ mới của ĐT Việt Nam

Hôm qua, HLV Hữu Thắng đã chính thức công bố danh sách 32 cầu thủ tập trung ĐT Việt Nam vào ngày 14/3 tới. Trong lần hội quân này, chiến lược gia 44 tuổi đã gọi hầu như tất cả những cầu thủ tốt nhất của bóng đá nước nhà. Tuy nhiên tiền đạo Công Phượng lại vắng mặt vì chấn thương. Dù vậy cầu thủ đang khoác áo Mito Hollyhock chắc chắn sẽ được gọi trở lại trong lần triệu tập tới nếu không còn bị chấn thương.

Tại cuộc họp báo, HLV Hữu Thắng chia sẻ thẳng thắn về chuyện Công Phượng: “Tôi tiếc vì không thể triệu tập Công Phượng lên đợt này vì cậu ấy đang trong quá trình hồi phục chấn thương vai. Phượng được xem là một trong những cầu thủ nằm trong kế hoạch của tôi ở SEA Games 2017. Tuy nhiên, với một cầu thủ đang phải điều trị chấn thương như Phượng thì việc nghỉ ngơi, điều trị hoàn toàn là điều nên làm. Với Công Phượng nếu không chấn thương chắc chắn sẽ được triệu tập”.

Chỉ có Công Phượng đủ tầm thi đấu ở châu Âu
Đó là lời khẳng định của giám đốc hệ thống JMG toàn cầu Jean-Marc Guillou khi đang có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh để tuyển sinh cho học viện bóng đá NutiFood...

Ngoài họp báo công bố danh sách đội tuyển, VFF cũng tiến hành giới thiệu nhà tài trợ mới cho các ĐTQG. Trong phần này bất ngờ xuất hiện tiền đạo Công Phượng thông qua… Skype. Chân sút xứ Nghệ đang là tên tuổi đáng chú ý nhất nên nhà tài trợ Nhật Bản đã chuẩn bị sẵn từ trước.

Trong phát biểu của mình, Công Phượng hoàn toàn tin tưởng HLV Hữu Thắng sẽ đem lại thành công cho hai ĐTQG Việt Nam: “HLV Hữu Thắng là người Nghệ An và là đồng hương với tôi. Thế nên tôi rất vui khi nghe tin HLV Hữu Thắng dẫn dắt ĐTVN. Tôi tin rằng dưới triều đại của vị HLV này, ĐTVN sẽ gặt hái những thành công và có được lối chơi phù hợp với BĐVN”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X