Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng: “Tôi hứa sẽ cố gắng đá đơn giản hơn”

Chủ Nhật 05/02/2017 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Công Phượng đã tiếp thu lời khuyên từ HLV Hữu Thắng và Hoàng Anh Tuấn để chính sửa cách chơi sao cho phù hợp.
Cong Phuong Toi hua se co gang da don gian hon hinh anh
Công Phượng được tin tưởng giao chiếc áo số 10

Trong những buổi tập vừa qua của U23 Việt Nam, không khó để nhận ra bộ khung mà BHL đang định hình ở trận đấu với Malaysia sắp tới. Trên hàng công, tiền đạo Công Phượng gần như chắc chắn 1 suất đá lùi trong khi cái tên còn lại nhiều khả năng là Hồ Tuấn Tài.

Với riêng trường hợp của Công Phượng, anh liên tục được 2 HLV là Hữu Thắng và Hoàng Anh Tuấn nhắc nhở rằng cần phải bỏ lối chơi rườm rà kiểu “thiếu nhi” như thời U19 và đá đơn giản hơn. Bản thân cầu thủ người Nghệ An tâm sự rằng mình cảm nhận được điều đó và sẽ cố gắng thay đổi.

“Có nhiều người khuyên tôi chơi bóng ít chạm hơn. Tôi sẽ tiếp thu những ý kiến đó. Cái nào tốt cho bản thân thì tôi sẽ thay đổi. Trước giờ tôi vẫn chơi tiền đạo lùi. Ở trận đấu với U23 Malaysia sắp tới, tôi sẽ cố gắng hết sức để đóng góp cho tập thể. Sau một thời gian thi đấu tại Nhật Bản trở về, tôi thấy thể lực và tinh thần của mình có tiến triển”, Công Phượng chia sẻ.

“Cảm giác tập trung lên đội tuyển của tôi vẫn như mọi khi. Năm nay tôi trở về nước thi đấu nên hiện tinh thần và thể lực của tôi ở mức tốt. Trong buổi tập hôm nay, thầy Thắng đã dành thời gian động viên tôi. Về những lời khuyên đá ít chạm hơn, tôi sẽ tiếp thu. Mọi ý kiến dành cho cá nhân, tôi đều lắng nghe. Và nếu nó tốt cho bản thân, tôi sẽ làm theo. Tôi cần cố gắng để không chỉ bản thân mình phát triển mà còn là góp sức giúp các tập thể mà mình đang thi đấu, gặt hái được thành tích tốt".

Cong Phuong Toi hua se co gang da don gian hon hinh anh 2
HLV Hoàng Anh Tuấn chỉnh Công Phượng từng chút một

Lên tuyển U23 lần này, Công Phượng có dịp làm việc cùng HLV đình đám bậc nhất Việt Nam hiện nay là Hoàng Anh Tuấn. Thực tế, “người hùng World Cup” cũng liên tục chỉ bảo cho cậu học trò khi ông cầm còi ở mỗi buổi tập. Đối với các cầu thủ HAGL khác, họ không lạ gì phong cách của ông Tuấn “con” khi rất nhiều người đã lột xác ở giải Tứ hùng tại Trung Quốc vừa qua dưới bàn tay chiến lược gia này.

Khi được hỏi về sự có mặt của trợ lý HLV Hoàng Anh Tuấn đã và đang mang lại điều mới mẻ gì cho đội U23, Công Phượng cho biết: "HLV nào cũng sẽ có những điểm khác biệt, có những chỉ đạo về chuyên môn riêng".

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X