Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng: “Tôi cần thời gian để hòa nhập với cuộc sống tại Hàn Quốc”

Thứ Ba 02/04/2019 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn thể hiện tuyệt vời tại CLB Incheon Utd, Công Phương đã chia sẻ mình cần thời gian hòa nhập để chơi tốt ở Hàn Quốc.

Công Phượng cần thêm thời gian

Mới đây tiền đạo trẻ người Nghệ An đã có cuộc phỏng vấn với đài truyền hình nổi tiếng KBS để chia sẻ và những tháng ngày anh sinh sống tại Hàn Quốc.
 
Tại nơi đất khách quê người, không tránh khỏi việc giao tiếp khó khăn nên Công Phượng thường nhờ các đồng đội ghi lại địa chỉ sân tập rồi cứ thế đưa cho tài xế taxi để đến nơi. Đôi khi nhờ là học trò cưng của thầy Park mà anh cũng được công chúng của đất nước xứ Kim Chi biết đến. Đôi khi ra đường có một vài người nhận ra tôi bởi họ biết tôi là học trò của thầy Park thôi chứ không biết tôi là ai, Công Phượng cho hay.
 
Tôi cần thời gian để hòa nhập với cuộc sống tại Hàn Quốc hình ảnh
Công Phượng cần thời gian để hòa nhập với cuộc sống tại Hàn Quốc
 
Với việc phong độ dần ổn định và mang lại một làn gió mới cho CLB Incheon Utd mà HLV người Na Uy đang dần tin tưởng cũng như xem xét cho tiền đạo trẻ này được ra sân thi đấu nhiều hơn.
 
"Tôi luôn tin vào khả năng của mình. Tôi biết mình có thể thi đấu tốt tại Hàn Quốc nhưng để làm điều đó, tôi cần có thời gian hòa nhập chứ không phải ra sân 1-2 lần là chơi tốt ngay được. Để hòa nhập ở một đội bóng nước ngoài cần những yếu tố liên quan đến văn hóa, thức ăn, cuộc sống,... không riêng gì chuyên môn" -Công Phượng chia sẻ thêm
 
Đây là lần thứ 2 mà Công Phượng ra nước ngoài thi đấu nhưng có vẻ với lần “xuất ngoại” này lại là cơ hội tốt để Công Phượng thể hiện được tài năng của mình. Hi vọng rằng hành trình chinh phục xứ người của anh sẽ thành công để tạo nên động lực cũng như nhiệt huyết thi đấu của tiền đạo xứ Nghệ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X