Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng kiến tạo thành bàn trong trận đá tập của Sint- Truidense

Thứ Tư 07/08/2019 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Công Phượng mới đây đã ghi điểm với BHL Sint- Truidense khi có pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn trong một trận đá tập của CLB.

Sau 2 trận toàn thua ở giải VĐQG Bỉ, CLB Sint-Truidense (STVV) đang nỗ lực tập luyện để sớm lấy lại phong độ cao nhất. Và mới đây đội bóng của Công Phượng đã có trận đấu tập với đối thủ Sporting Charleroi.

Công Phượng tỏa sáng trong trận đá tập của Sint- Truidense hình ảnh
Công Phượng tỏa sáng trong trận đá tập của Sint- Truidense

Trong trận đấu tập này, tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục được tung ra sân và anh đã ghi dấu ấn bằng tình huống kiến tạo thành bàn cho đồng đội Yuma Suzuki.

Xuất phát từ một tình huống đột phá bên cánh phải, tiền đạo Việt Nam dẫn bóng vào vòng cấm địa, trước khi làm động tác giả sút để vượt qua hậu vệ đối phương. Sau đó, dù có cơ hội để dứt điểm, nhưng Công Phượng vẫn chọn phương án an toàn hơn là căng ngang để Suzuki đệm bóng vào lưới trống.

Sau đó, STVV tiếp tục có thêm 1 bàn thắng vẫn đến từ tân binh Yuma Suzuki. Tuy nhiên ở trận này, hàng phòng ngự của CLB đã chơi không tốt và để đối phương ngược dòng giành thắng lợi 4-2.

Vào lúc 19h30 ngày 11/8 (giờ Việt Nam), STVV sẽ đá trận tiếp theo ở giải VĐQG Bỉ, đón tiếp Standard Liege - đội bóng toàn thắng ở 2 vòng đầu tiên - trên sân nhà. Hy vọng với những gì đã thể hiện trong trận đấu tập vừa rồi, tiền đạo Công Phượng sẽ thuyết phục được ban huấn luyện STVV để góp mặt trong đội hình ra sân tại vòng đấu thứ 3.

Xem lại pha kiến tạo đầu tiên của Công Phượng ở Sint-Truidense

Cầu thủ HAGL xuất ngoại thất bại: Trước hết hãy chọn đúng điểm đến
Những thất bại ở các vụ xuất ngoại gần đây của Xuân Trường rồi Công Phượng cho thấy việc lựa chọn đúng CLB sẽ đóng vai trò quan trọng tới thành công hay thất...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X