Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng toả sáng, HAGL thắng to á quân Thái Lan

Thứ Tư 24/12/2014 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau bàn thắng của Hồng Duy ở phút 75, tiền đạo Công Phượng - thủ quân U19 Việt Nam - lên tiếng với cú đúp vào lưới á quân Thai Premier League 2014 - Chonburi FC. Đặc biệt, bàn nâng tỷ số 3-0 là màn solo đẹp mắt.

HAGL tiếp tục thi đấu ấn tượng ở trận giao hữu thứ hai gặp á quân Thai Premier League, Chonburi trong chuyến tập huấn tại Thái Lan. Tiền đạo Công Phượng thể hiện đẳng cấp săn bàn khi có 2 lần sút tung lưới đội chủ nhà, giúp HAGL giành chiến thắng chung cuộc 3-0 trước Chonburi.

Trở lại với hiệp 1 của trận giao hữu diễn ra trên sân của trường ĐH TDTT Chonburi, các học trò của HLV Graechen nhập cuộc tự tin sau chiến thắng 3-2 trước CLB Rayong ở trận giao hữu đầu tiên trên đất Thái. Phút thứ 3, HAGL được hưởng pha đá phạt từ ngoài khu vực 16m50, nhưng cú sút của Xuân Trường đi đúng vị trí thủ môn Chonburi.

Cong Phuong toa sang, HAGL thang to a quan Thai Lan hinh anh
HAGL thi đấu thành công trong chuyến tập huấn ở Thái Lan. Ảnh: Zing

Phút thứ 9, từ pha đá phạt góc của Xuân Trường, trung vệ khoác áo số 29 Mitja đánh đầu vọt xà ngang. HAGL chơi hoàn toàn áp đảo khi đối đầu Chonburi trong những phút đầu trận. Tiền đạo ngoại binh Lukanovic có cơ hội thuận lợi mở tỷ số cho HAGL sau đường chuyền của Công Phượng, nhưng pha dứt điểm căng của anh chưa đủ độ khó để đánh bại thủ môn bên phía Chonburi.

Nhằm ngăn chặn những tình huống lên bóng của HAGL, cầu thủ chủ nhà sử dụng nhiều pha vào phạm lỗi thô bạo. Cuối hiệp 1, Công Phượng bị đối phương đánh nguội, và trọng tài phải tạm dừng trận đấu trong một vài phút để tiền đạo của HAGL nhận được sự chăm sóc cần thiết.

Bước vào hiệp 2, các học trò của HLV Graechen tiếp tục làm chủ trận đấu. Phút 75, Hồng Duy đưa HAGL vượt lên bằng pha dứt điểm từ khoảng cách 25 m. Chỉ 4 phút sau, Công Phượng tỏa sáng nâng tỷ số lên 2-0 cho HAGL. Phút 85, tiền đạo người Nghệ An hoàn tất cú đúp vào lưới Chonburi bằng một pha solo ấn tượng. Cuối trận, đội chủ nhà chỉ còn 10 người trên sân sau khi một cầu thủ bị truất quyền thi đấu do phạm lỗi thô bạo với Đức Lương.

Việc HAGL đánh bại á quân Thai Premier League với tỷ số 3-0 thực sự là bất ngờ lớn, bởi đây là đối thủ được đánh giá sở hữu đội hình chất lượng. Sau 2 trận giao hữu toàn thắng, thầy trò HLV Graechen đạt được thành công nhất định trong chuyến tập huấn tại Thái Lan.

Xem tổng hợp trận Chonburi 0-3 HAGL



Theo Zing

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X