Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng tịt ngòi, CLB TP.HCM vẫn hạ gục chủ nhà Bình Dương

Thứ Bảy 23/05/2020 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB TP.HCM đã có được chiến thắng trước các cầu thủ chủ nhà Bình Dương trong trận đấu giao hữu diễn ra vào chiều tối nay 23/5, mặc dù Công Phượng không ghi bàn.

Với mục tiêu tập dượt trước khi chính thức thi đấu trở lại, hai CLB TP.HCM và Bình Dương đã đồng ý tổ chức một trận đấu giao hữu kín diễn ra trên sân Gò Đậu. Đây sẽ là màn tổng duyệt của cả hai CLB trước khi chính thức thi đấu trở lại sau hai tháng không thi đấu để phòng chống dịch Covid-19.

Công Phượng tịt ngòi, CLB TPHCM vẫn hạ gục chủ nhà Bình Dương hình ảnh
Công Phượng tịt ngòi, CLB TP.HCM vẫn hạ gục chủ nhà Bình Dương

Ở trận này, với mục tiêu thử nghiệm và không nặng tính ăn thua, cả hai đều tung vào sân những gương mặt tốt nhất của mình. Bên phía TP.HCM FC là Xuân Nam, Công Phượng, Amido Blade. Tuy nhiên cả ba đều không thể ghi bàn trước sự 'chăm sóc' kỹ lưỡng của các hậu vệ đối phương.

Hai bàn thắng mà đội chủ sân Thống Nhất có được ở trận này lại đến từ hàng tiền vệ do công của Công Hiển và Văn Thành.

Ở phía đối diện, những Tiến Linh, Tấn Tài, Anh Tỷ,... dù đã thi đấu rất nỗ lực nhưng cũng không thể giúp đội nhà có được một kết quả hòa trước sự chắc chắn của hàng thủ đội khách TP.HCM. Đây cũng là một ngày làm việc hiệu quả của bộ đôi trung vệ Diakite, Hữu Tuấn khi cả hai đã chia cắt, phong tỏa chân sút chủ lực Nguyễn Tiến Linh của Bình Dương.

Với thắng lợi này, CLB TP.HCM đã sẵn sàng bước vào vòng 1/8 cúp QG 2020 với đối thủ là đội thắng ở cặp đấu Huế - Đà Nẵng trong khi Bình Dương sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu Phố Hiến - Thanh Hóa.

BLV Quang Huy: Công Phượng có thể giành Quả bóng vàng, nếu...
Trong một buổi nói chuyện mới đây, BLV Vũ Quang Huy cho rằng Công Phượng có cơ hội chinh phục danh hiệu Quả bóng vàng 2020 nếu bầu Đức tiếp tục tạo cơ hội để...
Công Phượng rất quan trọng với CLB TP.HCM
Đó là lời chia sẻ của BLV Quang Tùng khi nói về chuyện bầu Đức đồng ý để Công Phượng làm ‘lính đánh thuê’ cho CLB TP.HCM tới hết mùa.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X