Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng tiết lộ về điều ấn tượng nhất ở HLV Park Hang Seo

Thứ Tư 20/02/2019 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút xứ Nghệ đã có những chia sẻ với giới truyền thông Hàn Quốc về tình cảm của mình với HLV Park Hang Seo.

Công Phượng chỉ ra điểm ấn tượng nhất ở HLV Park Hang Seo

Sau những màn trình diễn tích cực ở AFF Cup và Asian Cup 2019, tiền đạo Công Phượng đã nhận được lời đề nghị sang Hàn Quốc thi đấu của CLB Incheon Utd. Và giấc mơ xuất ngoại thi đấu lần 2 của Phượng đã thành hiện thực sau đó. Tuy nhiên phía trước với Công Phượng vẫn là cả một chặng đường dài, nơi anh phải nỗ lực luyện tập hơn để kiếm được một suất đá chính tại Incheon.

Khi được hỏi về hạn chế chiều cao có là thách thức với Công Phượng tại K-League, tiền đạo HAGL đã cho biết: "Tôi không cao bằng các cầu thủ Hàn Quốc. Nhưng đó không phải vấn đề quá lớn. Tốc độ, kỹ thuật và kinh nghiệm mới là những thứ quan trọng hơn. Tôi tự tin vào kỹ thuật và tốc độ trong không gian hẹp của mình. Tôi muốn phá vỡ các định kiến đó".

Công Phượng chỉ ra điểm ấn tượng nhất ở HLV Park Hang Seo hình ảnh
HLV Park Hang Seo sẵn sàng giúp đỡ Công Phượng khi anh thi đấu ở xứ người

Công Phượng cũng có những lời chia sẻ về HLV Park Hang Seo với báo giới xứ kim chi. Theo đó, anh tỏ ra ấn tượng bởi sự nghiêm khắc của ông thầy sinh năm 1959.

"Ấn tượng ban đầu của tôi về HLV Park là sự nghiêm khắc. Nhưng đó là sự nghiêm khắc trên sân tập. Khi trận đấu kết thúc, ông luôn quan tâm tới từng cầu thủ. Chúng tôi nhận được rất nhiều tình cảm từ ông. Các cầu thủ đều ấn tượng bởi HLV trưởng. Tất cả chúng tôi đều cảm nhận được, tất cả đều muốn cố gắng, muốn đền đáp cho thầy", Công Phượng nói.

Bên cạnh đó, chân sút HAGL cũng cho biết đã nhận được những lời động viên từ ông thầy của mình khi sang Hàn Quốc chơi bóng.

"HLV Park Hang Seo đã động viên và bảo tôi luôn phải cố gắng tập luyện chăm chỉ để có thể đạt kết quả tốt nhất ở Incheon. Thầy bảo bất kỳ lúc nào gặp khó khăn, hãy gọi điện hoặc gửi thư cho thầy, thầy hứa sẽ luôn ưu tiên việc giúp đỡ tôi".

Sau nhiều ngày chờ đợi, tiền đạo Công Phượng đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo đội bóng mới Incheon Utd vào sáng 20/2. Và không phụ sự chờ đợi, kì vọng của người hâm mộ, tiền đạo tài hoa của bóng đá Việt Nam đã tỏa sáng với một bàn thắng.

Điều này sẽ là điểm cộng để giúp Phượng có cơ hội ra sân ngay tại vòng 1 K-League 2019. CLB Incheon United của anh sẽ có trận ra quân mùa giải mới vào ngày 2/3 tới đây với đối thủ Jeju.

Video: Những cung bậc cảm xúc của HLV Park Hang Seo ở trận CK AFF Cup 2018

Tiền đạo Công Phượng ghi bàn trong trận ra mắt CLB Incheon
Lần đầu tiên thi đấu cho CLB Incheon United trong trận giao hữu với Busan Humetro, tiền đạo của đội tuyển Việt Nam đã có bàn thắng ra mắt người hâm mộ.
Công Phượng muốn trở thành một phiên bản khác của Son Heung Min
Chia sẻ trước giới truyền thông Hàn Quốc, Nguyễn Công Phượng thừa nhận rất ngưỡng mộ và muốn học theo tấm gương của Son Heung Min - ngôi sao bóng đá hàng đầu...
Công Phượng bất ngờ được FIFA nhắc tên trên trang Twitter
Trang chủ Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA mới đây đã bất ngờ chia về sự kiện Công Phượng gia nhập đội bóng xứ Hàn, Incheon Utd.
Công Vinh có lời nhắn nhủ khi đàn em Công Phượng xuất ngoại
Công Phượng đã nhận được những lời chia sẻ từ người đàn anh đồng hương Lê Công Vinh sau khi anh gia nhập Incheon Utd.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X