Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng tiết lộ thách thức lớn nhất khi chơi bóng tại Sint- Truidense

Thứ Sáu 02/08/2019 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với VTV, tiền đạo Công Phượng đã chỉ ra những thách thức mà mình đang gặp phải khi khoác áo Sint- Truidense.

 

Tiền đạo Công Phượng sang Bỉ thi đấu cho CLB Sint- Truidense theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ HAGL. Là cầu thủ thứ 2 của Việt Nam có cơ hội sang châu Âu chơi bóng sau trường hợp của đàn anh Lê Công Vinh, chân sút HAGL tỏ ra rất quyết tâm để khẳng định tài năng và giá trị của mình.

Công Phượng tiết lộ thách thức lớn nhất khi chơi bóng tại Sint- Truide hình ảnh
Công Phượng quyết tâm hoàn thiện bản thân tại STVV

Tuy nhiên giấc mơ tỏa sáng tại CLB Sint- Truidense với Công Phượng không đơn giản khi mà anh hiện đang gặp những khó khăn ở việc cạnh tranh suất ra sân thi đấu với các đồng đội.

Nói về những khó khăn phải đối mặt trong thời gian đầu tập luyện tại Sint-Truiden, Công Phượng chia sẻ trên phóng sự mới đây của VTV: "Để hoà nhập tốt với đội, tôi nghĩ mình phải nâng cao trình độ của bản thân.

Ở đội bóng mới, tất cả đều rất khác và tôi gặp nhiều khó khăn trong một số bài tập. Khi HLV nói qua thì tôi chưa hiểu hết và đây là điều mấu chốt tôi phải cải thiện dần. Chắc chắn tôi cần phải học hỏi thêm rất nhiều, tôi luôn cố gắng học hỏi mỗi ngày để tiến bộ hơn. Mục đích hàng đầu của tôi khi đầu quân cho Sint-Truiden chính là có được cơ hội ra sân thi đấu".

Vào lúc 20h45 tối nay 2/8 (giờ Bỉ), Công Phượng và Sint- Truidense sẽ bước vào vòng đấu thứ 2 tại giải VĐQG Bỉ. Trước trận đấu này, anh đã được Sint- Truidense đăng ký vào danh sách thi đấu, tuy nhiên cơ hội để tiền đạo xứ Nghệ ra sân ở trận này là không nhiều khi Sint- Truidense sẽ phải đối đầu với Club Brugge, hiện đang là một thế lực của bóng đá Bỉ.

Công Phượng được xem là bom nổ chậm tại Sint- Truidense
Trong một bài viết mới đây, tờ Voetbal Krant đã cho rằng Công Phượng là một trong 7 bản hợp đồng thuộc vào dạng bom nổ chậm tại giải VĐQG Bỉ mùa này.
Tiền đạo Công Phượng gặp thách thức lớn ở Sint Truidense
Với việc Sint Truidense đang có ý định chiêu mộ thêm một gương mặt tấn công, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tham vọng được ra sân thi đấu của...

Minh Long (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X