Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng tiết lộ nguyên nhân giúp U23 Việt Nam thăng hoa

Chủ Nhật 21/01/2018 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Công Phượng thừa nhận sự cải thiện về thể lực là điểm khác biệt lớn nhất giúp U23 Việt Nam gây ấn tượng tại giải U23 châu Á 2018.

 
Tại VCK U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam đang trở thành một hiện tượng khi lọt tới tận bán kết, dù trước giải chỉ bị đánh giá là đội bóng... lót đường. Trên hành trình tới bán kết, U23 Việt Nam đánh bại cả những đối thủ được đánh giá cao hơn hẳn như Australia hay Iraq.
 
Cong Phuong vs U23 Iraq
Công Phượng ghi bàn mở tỉ số trong trận thắng U23 Iraq.

Sau khi ghi bàn mở tỉ số góp công vào chiến thắng U23 Iraq, Công Phượng cho biết việc cải thiện về thể lực là yếu tố lớn nhất giúp U23 Việt Nam thăng hoa: "Cả đội đã cố gắng hết sức để thi đấu ở giải U23 châu Á. Hành trình tại Trung Quốc quả thực U23 Việt Nam đã phá vỡ mọi giới hạn, điều mà chúng tôi trước có có thời điểm cho rằng quá xa tầm với".
Lịch thi đấu vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
Lịch thi đấu toàn bộ giải đấu U23 Châu Á các bảng đấu, ngày giờ kết quả diễn biến của giải đấu năm nay
Trước đó, U23 Việt Nam cũng được giới truyền thông quốc tế đánh giá cao. Sau khi U23 Australia thất bại, giới truyền thông nước này đã đánh giá các cầu thủ Việt Nam cải thiện được kỹ năng và đặc biệt là thể lực so với các lứa trước, kết hợp với sự tinh quái của "bóng đá đường phố" nên rất khó lường.
 
Tại giải đấu lần này, HLV Park Hang Seo cũng rất chú trọng yếu tố thể lực của các cầu thủ. Trước cuộc đối đầu với U23 Iraq, ông cho các học trò ngủ nướng thêm một buổi để hồi phục thể lực. Để chuẩn bị cho trận đấu với U23 Qatar, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng cho các cầu thủ tham gia các bài tập phục hồi thay vì kỹ chiến thuật.
 
Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Qatar sẽ diễn ra vào 15h00 (23/1) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

Tiết lộ bất ngờ: U23 Việt Nam thực tế đánh bại... U25 Iraq
Nhà báo Hassain Mubarak đánh giá chiến thắng của U23 Việt Nam cao hơn một bậc khi khẳng định đối thủ ở trận tứ kết vừa rồi là đội... U25 Iraq.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X