Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng bật mí lý do không thi đấu từ đầu, ấn tượng với Kiatisuk

Thứ Tư 24/03/2021 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận, Công Phượng đã tiết lộ về việc mình không được đăng ký thi đấu từ đầu. Anh cũng đánh giá cao sự xuất hiện của Kiatisuk ở HAGL.

Với một màn trình diễn vô cùng ấn tượng, các cầu thủ HAGL đã có chiến thắng 3-0 vô cùng thuyết phục trước nhà ĐKVĐ Viettel FC ngay ở Hàng Đẫy tối ngày 24/3. Và sau trận đấu này, Công Phượng đã có những chia sẻ với người hâm mộ.

Chia sẻ lý do không được vào sân từ đầu, tiền đạo người Nghệ An tâm sự: "Ở trận đá với Hà Tĩnh trước đó, HAGL đã không thay người trong suốt 90 phút, thêm nữa do phải đá 3-4 ngày/trận nên không đủ thể lực để đá hết tất cả các trận được. Vì vậy HLV Kiatisuk đã để các cầu thủ thay nhau đá".

Công Phượng tiết lộ lý do không thi đấu từ đầu hình ảnh
Công Phượng chính thức khai nòng ở V-League 2021 với cú sút đẹp mắt vào lưới Viettel

Nói về cú sút chân trái của mình ở trận này, Phượng tiết lộ mình đã phải tập luyện rất nhiều để ghi được những bàn thắng từ chân không thuận. "Sau các buổi tập em cũng có tập luyện những bài tập như vậy. Nên gặp những tình huống như thế thì em cũng cố gắng dứt điểm thôi"

Công Phượng cũng có những nhận xét về ông thầy mới Kiatisuk: "HAGL năm nay đã tuân thủ chiến thuật tốt hơn, vì HLV Kiatisuk luôn đưa ra các yêu cầu chiến thuật, buộc các cầu thủ phải tập luyện theo. Do mọi người cũng đã trưởng thành cả rồi nên cũng ý thức được các yêu cầu chiến thuật mà HLV đưa ra. Năm nay tinh thần của toàn đội cũng đã tốt hơn rất nhiều.

Phượng đã học hỏi được nhiều điều từ HLV Kiatisuk bởi đó là một nhà cầm quân rất điềm tĩnh, rất bình tĩnh để xử lý được các tình huống trên sân cũng như trong các buổi tập. Sự có mặt của HLV Kiatisuk giúp các cầu thủ thi đấu có chiến thuật, kỷ luật và tinh thần tốt hơn".

Trước khi kết thúc cuộc phỏng vấn, tiền đạo sinh năm 1995 cũng cho biết sẽ phải tiếp tục cố gắng để có thể đóng góp nhiều hơn nữa cho HAGL. Công Phượng cũng cho rằng toàn đội phải nỗ lực nhiều hơn nữa để có kết quả tốt ở những vòng tiếp theo.

video

 

5 điều rút ra sau trận Viettel 0-3 HAGL: Trận đấu chói sáng của dàn sao bầu Đức5 điều rút ra sau trận Viettel 0-3 HAGL: Trận đấu chói sáng của dàn sao bầu Đức
Trên sân Hàng Đẫy vào tối ngày 24/3, CLB HAGL đã bất ngờ giành thắng lợi đậm 3-0 ngay trước nhà ĐKVĐ Viettel. Và dưới đây là những điểm nhấn của trận đấu.
Kiatisuk thừa nhận thắng may Viettel, gửi lời chúc tới Hùng DũngKiatisuk thừa nhận thắng may Viettel, gửi lời chúc tới Hùng Dũng
Huỷ diệt nhà ĐKVĐ Viettel ngay trên sân Hàng Đẫy, đoàn quân của HLV Kiatisuk đã lên ngôi đầu bảng một cách xứng đáng.
HLV Trương Việt Hoàng chỉ ra lý do thua thảm HAGLHLV Trương Việt Hoàng chỉ ra lý do thua thảm HAGL
Ngay tại Hàng Đẫy, nhà ĐKVĐ Viettel đã bị HAGL huỷ diệt 3 bàn không gỡ. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Trương Việt Hoàng sau trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X