Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng tiết lộ lý do Incheon Utd liên tục bại trận

Thứ Năm 18/04/2019 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Công Phượng đã lý giải về thất bại thứ 6 liên tiếp của đội nhà dưới tay đối thủ Cheongju FC tại Cup FA tối qua 17/4.

Công Phượng tiết lộ lý do Incheon Utd liên tục bại trận

CLB Incheon có trận đấu đầu tiên dưới thời HLV tạm quyền Lim Joong-yong bằng trận đấu trên sân nhà gặp đối thủ hạng 3 Cheongju FC tại vòng 4 Cup FA tối qua 17/4.

Trước một đội bóng ở hạng dưới, Incheon Utd đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu. Ở trận này, tiền đạo Công Phượng tiếp tục được ra sân trong đội hình đá chính. Thậm chí anh còn được tân HLV Lim Joong-yong bố trí ở vị trí hộ công quen thuộc.

Công Phượng tiết lộ lý do Incheon Utd liên tục bại trận hình ảnh
Công Phượng vẫn chưa để lại dấu ấn gì tại Incheon

Tuy nhiên một lần nữa Phượng không thể để lại dấu ấn khi mà các đồng đội của anh không trao cho anh những cơ hội. Công Phượng sau đó phải rời sân ở đầu hiệp 2 còn đội bóng của anh thua 0-1. Đây là trận thua thứ 6 liên tiếp của Incheon United. Và là trận thứ 5 đội bóng này không ghi bàn.

Chia sẻ sau trận đấu với On Sports, Công Phượng đã giải thích lý do không thể tỏa sáng: "Bản thân Phượng đã thi đấu không tốt lắm ở trận này. Cũng một phần vì đội đang không có được lực lượng mạnh nhất. 

Trận này các cầu thủ ra sân đa số không phải ở đội hình chính nên cũng không thể đánh giá chính xác được. Đội đã thua 5, 6 trận nên tinh thần các cầu thủ cũng bị ảnh hưởng rất nhiều".

Vào ngày 21/4 tới, Incheon United sẽ tới làm khách trên sân của Seoul FC ở vòng 8 K-League. Nhiều khả năng đây sẽ là một trận đấu mà tiền đạo Công Phượng sẽ phải dự bị sau những gì đã thể hiện.

Nếu không có những đấu pháp phù hợp, Incheon khó thoát khỏi cơn khủng hoảng. Hiện tại, đội bóng của Công Phượng  đang xếp cuối bảng xếp hạng với 4 điểm và hệ số là -11.

Video: HLV tạm quyền Incheon nhận xét về tiền đạo Công Phượng

HLV mới của Incheon tiết lộ lý do rút Công Phượng sớm
Vị HLV tạm quyền của CLB Incheon Utd đã chia sẻ về quyết định thay thế tiền đạo Công Phượng ngay đầu hiệp 2 ở trận đấu với Cheongju FC.
CĐV thất vọng vì chuỗi thất bại của Công Phượng và Incheon
Công Phượng cùng Incheon United vẫn đang trong những ngày tăm tối khi mà họ vừa trải qua trận thua thứ 6 liên tiếp.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X