Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng tiếp tục tạo dấu ấn tại Hàn Quốc ngay trước thềm mùa giải mới

Thứ Sáu 01/03/2019 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sức hút của tiền đạo Công Phượng tại xứ Kim Chi khiến áo đấu của anh nhanh chóng được bán hết trước ngày khai màn K-League.

Áo đấu của Công Phượng được bán hết veo tại Hàn Quốc

Công Phượng đang là ngôi sao truyền thông của Incheon Utd. Trước ngày khai màn mùa giải mới, báo giới tại Hàn Quốc đã liên tục khai thác những thông tin về người học trò cưng của HLV Park Hang Seo.

Và gần đây, truyền thông Hàn Quốc đã tỏ ra bất ngờ khi áo đấu của tiền đạo người Việt Nam đang 'cháy hàng' trước ngày khai mạc giải K-League.

Công Phượng tiếp tục tạo dấu ấn tại Hàn Quốc ngay trước thềm mùa  hình ảnh
Công Phượng tiếp tục tạo dấu ấn tại Hàn Quốc ngay trước thềm mùa giải mới

Theo thông tin được CLB Incheon cho biết, số lượng áo đấu của Công Phượng mới được bày bán đã nhanh chóng được mua hết và chỉ còn lại một lượng rất nhỏ.

Hiệu ứng của Công Phượng không chỉ được thể hiện ở việc áo đấu của anh được mua gần hết mà lượng CĐV Incheon mua vé vào sân cũng tăng đột biến.

Theo trang Gukje News, ở mùa giải vừa qua, trận đấu có số khán giả đông nhất của đội bóng này cũng chỉ đạt 7500 người. Tuy nhiên, mùa giải năm nay “gió đã đổi chiều”.

Ngay ở trận đấu đầu tiên với CLB Jeju United, Incheon United đã bán được hơn 11 nghìn vé, cho dù vẫn còn vài ngày nữa trận đấu mới khởi tranh. Ngay cả vé xem cả mùa của Incheon United cũng tăng gấp rưỡi lên con số 1500 vé.

Có thể nói Công Phượng chính là 'thỏi nam châm' kéo khán giả tới sân theo dõi Incheon nhiều hơn. Và ở trận mở màn K-League, nhiều khả năng đội bóng này cũng sẽ để Phượng thi đấu để đáp lại sự mong đợi từ NHM.

Video: Công Phượng lên báo Hàn kêu gọi sự ủng hộ từ CĐV Việt Nam


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X