Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng tiếp tục làm người hùng của Incheon trong các trận đấu giao hữu

Thứ Hai 11/03/2019 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thay vì tỏa sáng tại K-League, tiền đạo Công Phượng tiếp tục là người hùng của Incheon trong các trận đấu giao hữu.

Sau trận đấu mở màn không được sử dụng, tiền đạo Công Phượng cuối cùng cũng đã có màn chào sân tại K-League dù anh chỉ thi đấu có chưa đầy 2 phút thi đấu cho CLB Incheon Utd ở vòng đấu thứ hai K-League diễn ra cuối tuần trước.

Đây cũng là điều dễ hiểu khi mà đối thủ của Incheon rất mạnh và HLV Andersen rõ ràng không dám mạo hiểm sử dụng tiền đạo xứ Nghệ ở thời điểm họ chỉ dẫn đối thủ 1 bàn.

Công Phượng tỏa sáng trong các trận đấu giao hữu của Incheon hình ảnh
Công Phượng tỏa sáng trong các trận đấu giao hữu của Incheon

Sau trận đấu đó, Incheon dường như đã 'bù đắp' cho Phượng khi để anh ra sân trong các trận đấu tập. Và ở buổi đá tập mới nhất của Incheon diễn ra chiều 11/3, tiền đạo xứ Nghệ tiếp tục tỏa sáng khi ra sân trong đội hình dự bị gặp đối thủ là đội bóng sinh viên của ĐH Cyber, Hàn Quốc.

Ở trận này, chân sút HAGL đã sớm mang về cho đội nhà hai bàn thắng chỉ sau chưa đầy 20 phút thi đấu. Trong đó có một bàn thắng được thực hiện từ một pha solo đầy tốc độ và kỹ thuật. Pha làm bàn còn lại được Công Phượng thực hiện từ một pha dứt điểm bằng đầu.

Đây cũng là lần thứ 4 Công Phượng tỏa sáng cho Incheon ở các trận đấu giao hữu. Trước đó anh đã ghi 4 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo cho đội bóng được mệnh danh là 'Inter Milan của Hàn Quốc'.

Tuy nhiên thật không may là sau bàn thắng thứ 2 ở trận gặp đội bóng của ĐH Cyber, tiền đạo xứ Nghệ đã gặp phải một chấn thương nhẹ ở gáy và đã được rút ra nghỉ. Song theo kết luận của các bác sĩ, Công Phượng chỉ dính chấn thương nhẹ và sẽ bình phục trong khoảng 1, 2 ngày tới.

Tổng hợp: 10 bàn thắng đẹp nhất của Công Phượng do đài truyền hình Hàn Quốc bình chọn

Sốc: Bầu Đức suýt cho lứa Công Phượng nhập tịch châu Âu
Trong một chia sẻ mới đây, bầu Đức cho biết mình từng có ý định để những tài năng của mình nhập tịch Hy Lạp trong quá khứ.
Cựu tuyển thủ Hàn Quốc: Incheon không dùng Công Phượng để tiếp thị
Chứng kiến việc tiền đạo Công Phượng chỉ được ra sân trong 1 phút ngắn ngủi ở trận đấu mới đây của CLB Incheon, cựu tuyển thủ Hàn Quốc Lee Chun Soo đã có những...
Công Phượng và màn ra mắt 1 phút: Đâu phải Incheon muốn thế
Như vậy là tiền đạo Công Phượng đã chính thức có màn chào sân K-League với thời gian thi đấu chỉ là ... 1 phút. Và đâu là nguyên nhân dẫn tới kịch bản không...
HLV Incheon nói gì về quyết định để Công Phượng ra sân ở phút bù giờ?
Chia sẻ sau trận thắng Gyeongnam FC, HLV Incheon Utd đã lý giải về quyết định sử dụng tiền đạo Công Phượng.
Công Phượng thừa nhận hạnh phúc khi được ra sân cho Incheon
Chân sút xứ Nghệ đã có những chia sẻ của mình sau khi chính thức được ra mắt CLB Incheon Utd.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X