Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng tiếp tục lập công cho ĐT Việt Nam

Thứ Ba 25/05/2021 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người xứ Nghệ tiếp tục ghi bàn cho ĐT Việt Nam ở trận giao hữu với các cầu thủ U22 vào tối qua 24/5.

Trước ngày sang UAE, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với các cầu thủ đàn em ở đội U22 vào tối ngày hôm qua 24/5.

Như thường lệ, ban huấn luyện đã tiếp tục chia quân số tuyển Việt Nam và U22 mỗi đội hai nhóm. Bốn nhóm sẽ thi đấu 2 trận vào 2 khung 19h và 20h30.

ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam
Công Phượng tiếp tục lập công cho ĐT Việt Nam

Ở trận đấu đầu tiên, ĐT Việt Nam đã có thắng lợi 2-1 trước các cầu thủ U22. Người ghi bàn là tiền vệ trẻ Lý Công Hoàng Anh và hậu vệ Hồ Tấn Tài.

Ở trận đấu thứ hai sau đó, Công Phượng đã tỏa sáng với cú đúp trong thắng lợi 3-0 của ĐT Việt Nam trước các cầu thủ 'đàn em'. Bàn còn lại đến từ pha đá phản lưới nhà của 1 cầu thủ U22. Đây cũng là trận thứ hai Phượng tỏa sáng trước U22 Việt Nam. Trong trận giao hữu cách đây ít hôm, anh cũng ghi 1 bàn giúp đội bóng của mình thắng 2-1.

Do trận đấu không đón báo chí tác nghiệp, nên những thông tin liên quan về đội hình thi đấu được giữ kín để đảm bảo không bị lộ bài trước các đối thủ.

Trong ngày hôm nay 25/5, cầu thủ của hai đội sẽ được nghỉ ngơi. Sau buổi tổng duyệt vào tối qua, HLV Park Hang Seo sẽ có cơ sở để chốt danh sách 27 cầu thủ cuối cùng sẽ cùng ông sang UAE thi đấu.

Truyền thông không được tác nghiệp trong các buổi tập của ĐT Việt Nam tại UAETruyền thông không được tác nghiệp trong các buổi tập của ĐT Việt Nam tại UAE
ĐT Việt Nam sẽ hoàn toàn tập kín tại UAE ở vòng loại World Cup 2022, trong đó có cả những buổi tập chính thức trước các trận đấu.
CLB TP.HCM gia hạn hợp đồng với ngôi sao tuyển Việt NamCLB TP.HCM gia hạn hợp đồng với ngôi sao tuyển Việt Nam
Vào trưa ngày 24/5, CLB TP.HCM đã thông báo việc gia hạn thành công hợp đồng với hậu vệ Ngô Tùng Quốc.
Đối thủ của ĐT Việt Nam thảm bại trên đất UAEĐối thủ của ĐT Việt Nam thảm bại trên đất UAE
Trong trận đấu giao hữu diễn ra vào ngày hôm qua 23/5, ĐT Malaysia đã phải nhận một trận thua đậm trước một đại diện tới từ Tây Á là tuyển Kuwait.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X