Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng tiếp tục không được trao cơ hội tại J.League 1

Thứ Bảy 18/03/2023 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã là vòng 5 J.League 1 song tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn không có cơ hội ra sân khi vắng mặt trong danh sách đăng ký của Yokohama FC.

Công Phượng tiếp tục không được trao cơ hội tại J.League 1

Tiền đạo Công Phượng không có tên trong danh sách thi đấu của Yokohama FC đấu Kyoto thuộc vòng 5 J.League. Đây đã là lần thứ 5 liên tiếp, cầu thủ xứ Nghệ vắng mặt. Chân sút tuyển Việt Nam cũng chưa được ra sân phút nào ở đội bóng mới. Anh chỉ được đội đăng ký dự bị tại J.League Cup nhưng không được sử dụng.

Đáng nói, trong bản kế hoạch nộp lên CLB, Công Phượng đã bày tỏ mục tiêu chơi ít nhất 25 trận trên mọi đấu trường song thực tế đang khá khó khăn với cầu thủ này.

Tại đội bóng mới thăng hạng này, Công Phượng chắc chắn sẽ gặp rất nhiều thách thức. Yokohama FC đăng ký đến 39 cầu thủ ở mùa giải này và việc cạnh tranh vào danh sách 18 cầu thủ ở mỗi trận đấu là rất khắc nghiệt. Đó là chưa kể vị trí tấn công của số 28 có nhiều lựa chọn hơn.

Công Phượng tiếp tục không được trao cơ hội tại JLeague 1 1

Công Phượng vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Yokohama ở vòng 5 J.League

Đây là lần thứ hai Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu. Hồi 2016, cựu sao HAGL khoác áo CLB Mito Hollyhock theo dạng cho mượn. Trong chuyến trở lại với bóng đá Nhật Bản, tiền đạo sinh năm 1995 còn đưa gia đình sang đây sinh sống. Anh ký hợp đồng chuyển nhượng 3 năm với Yokohama FC.

Đội bóng của Công Phượng hiện cũng không có thành tích tốt. Sau 4 trận đã đấu, Yokohama mới kiếm điểm một điểm, đứng cuối bảng xếp hạng J.League 1.

Ngoài Công Phượng, một cầu thủ khác thuộc khóa này cũng xuất ngoại thi đấu, đó là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Tuy nhiên, trường hợp của cầu thủ gốc Hải Dương có phần khả quan hơn khi thường xuyên được trao cơ hội ra cho Seoul E-Land tại giải K-League 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X