Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng tiếp tục không được đăng ký thi đấu

Thứ Sáu 24/02/2023 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng có trận đấu thứ hai không được HLV Shuhei Yomoda đăng ký vào danh sách chính thức lẫn dự bị.

Công Phượng tiếp tục không được đăng ký

CLB Yokohama sẽ có chuyến làm khách đến sân đội đang dẫn đầu bảng J.League 1 năm nay. HLV Yomoda đã quyết định gạch tên Công Phượng ở lượt trận thứ 2 này.

Shonan Bellmare là đối thủ mạnh và Yokohama cần các cầu thủ tốt nhất, sẵn sàng cho trận làm khách. So với cuộc đối đầu Nagoya Grampus (thua 0-1) ở vòng 1, HLV Yamoda giữ nguyên đội hình xuất phát.

Ở danh sách dự bị, Marcelo Ryan bị gạch tên, thay vào đó là Sho Ito. Đây cũng là sự thay đổi duy nhất trong danh sách đăng ký thi đấu.

Công Phượng tiếp tục không được đăng ký thi đấu 1

Công Phượng chưa được ra sân tại J.League 1

Yokohama sẽ thi đấu lúc 17h00, trên sân Lemon Gas Stadium Hiratsuka. Đội chủ nhà Shonan Bellmare đã đại thắng đến 5-1 trước Sagan Tosu ở vòng 1 diễn ra hôm 18/2. Với hiệu số +4, đối thủ của Yokohama xứng đáng với vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng.

Song đây chắc chắn sẽ là trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Shuhei Yomoda.

Trước trận đấu, thuyền trưởng của Yokohama cũng đã chia sẻ về việc lựa chọn nhân sự ở đội:

"Không dề dàng để chọn danh sách thi đấu ở trận mở màn J-League 1. Số lượng cầu thủ tăng gấp đôi so với mùa giải trước. Cả đội hình thi đấu và dự bị của Yokohama đều chất lượng, ngay cả các cầu thủ không được đăng ký cũng tập rất tốt. Dù lựa chọn thế nào thì, mục tiêu quan trọng vẫn là chiến thắng".

Ở vòng 1 J-League 1, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng là một cầu thủ không được đăng ký trong danh sách của Yokohama.

Dẫu vậy, chân sút gốc Nghệ An cũng đã nhận được những lời động viên từ HLV Shuhei Yomoda khi ông khẳng định sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ dự bị ở các vòng đấu tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X